Báo Nghệ An trao tiền bạn đọc hỗ trợ gia đình đặc biệt khó khăn

(Baonghean.vn) - Ngày 31/10, Báo Nghệ An đã trao quà của bạn đọc hỗ trợ gia đình chị Quyên ở xã Lý Thành (Yên Thành).
Anh Trần Văn Đóa (SN 1976) và chị Lăng Thị Quyên (SN 1977) ở xóm 7 xã Lý Thành huyện Yên Thành có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Anh Đóa bị bệnh động kinh, không đủ sức khỏe để lao động, chị Quyên bị hở van tim 2 lá và suy tim độ 3. Dù bố mẹ bệnh tật không có sức lao động, nhà rất nghèo, nợ nần,  nhưng 2 con trai là Trần Quốc Hùng (SN 1998) và Trần Văn Tuấn (SN 2001) vẫn chăm chỉ học tập, hàng năm đều nhận được giấy khen của nhà trường và Quỹ khuyến học của các cấp.
Đại diện Báo Nghệ An trao quà của bạn đọc cho gia đình chị Quyên
Đại diện Báo Nghệ An trao quà của bạn đọc cho gia đình chị Quyên
Biết được hoàn cảnh gia đình anh Đóa, chị Quyên, bạn đọc Báo Nghệ An đã gửi số tiền 1.500.000 đồng nhờ chuyển giúp anh chị thêm chi phí học tập cho 2 cháu Hùng và Tuấn.
Ngày 31/10, đại diện Báo Nghệ An đã trao quà của bạn đọc cho gia đình chị Quyên trước sự chứng kiến của đại diện lãnh đạo xã và xóm 7 xã Lý Thành. Thay mặt gia đình, chị Quyên xúc động cám ơn tấm lòng hảo tâm của bạn đọc và Báo Nghệ An đã hỗ trợ, giúp đỡ gia đình chị trong lúc khó khăn.
Tin, ảnh: Đ.P - Khánh Nhung

tin mới

Tiếp tục tuyên truyền nhân rộng hiệu quả phong trào, công tác Hội Nông dân trên địa bàn Nghệ An

Tiếp tục tuyên truyền nhân rộng hiệu quả phong trào, công tác Hội Nông dân trên địa bàn Nghệ An

(Baonghean.vn) - Chiều 28/3, Hội Nông dân tỉnh phối hợp với Báo Nghệ An tổ chức Hội nghị tổng kết kết quả 3 năm thực hiện Chương trình phối hợp tuyên truyền công tác Hội và phong trào nông dân trên Báo Nghệ An, giai đoạn 2021 – 2023; phương hướng, nhiệm vụ giai đoạn 2024-2028.