TX Thái Hòa, Lữ đoàn 215 chúc mừng Báo Nghệ An nhân Ngày Báo chí Cách mạng VN

(Baonghean.vn)- Ngày 16/6, các cơ quan đơn vị đã đến chúc mừng Báo Nghệ An nhân dịp kỷ niệm 90 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam.

* Đoàn đại biểu Thị xã Thái Hòa do đồng chí Lê Phúc Ân – Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND Thị xã Thái Hòa làm trưởng đoàn đến thăm và chúc mừng Báo Nghệ An. Tiếp và làm việc với đoàn có các đồng chí trongh Ban Biên tập.

fasfd
Lãnh đạo Thị xã Thái Hòa tặng hoa chúc mừng cán bộ, phóng viên, nhân viên Báo Nghệ An 

Thay mặt lãnh đạo và nhân dân Thị xã Thái Hòa, đồng chí Lê Phúc Ân - Chủ tịch UBND Thị xã gửi lời chúc mừng tới các đồng chí lãnh đạo, phóng viên, nhân viên Báo Nghệ An mạnh khỏe, hạnh phúc, tiếp tục nêu cao tinh thần cách mạng, sáng tạo ra nhiều tác phẩm có sức lan tỏa rộng lớn trong đời sống và định hướng dư luận xã hội tỉnh nhà nói chung, Thị xã Thái Hòa nói riêng. Đồng thời khẳng định Báo Nghệ An là kênh thông tin quan trọng nhất, là cầu nối trong việc tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng, pháp luật của Nhà nước đến với nhân dân Thị xã Thái Hòa.

Thay mặt Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thị xã, đồng chí Lê Phúc Ân cảm ơn những đóng góp to lớn của cơ quan báo đảng trong công tác tuyên truyền, định hướng xã hội đối với thị xã trẻ.
Thay mặt Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thị xã, đồng chí Lê Phúc Ân cảm ơn những đóng góp to lớn của cơ quan báo đảng tỉnh nhà trong công tác tuyên truyền, định hướng xã hội đối với thị xã trẻ.

Cảm ơn lãnh đạo và nhân dân Thị xã Thái Hoà, thay mặt lãnh đạo Báo Nghệ An, đồng chí Lâm Văn Đoàn và Hồ Thị Ngân chúc mừng những thành tựu mà đảng bộ và nhân dân thị xã đã đạt được, đặt biệt trong công tác xã hội hóa xây dựng nông thôn mới… Tin rằng, với nỗ lực trong lãnh đạo, chỉ đạo và sự đồng thuận của nhân dân, lộ trình xây dựng địa phương đạt chuẩn xây dựng nông thôn mới đầu tiên trong toàn tỉnh mà thị xã đã đặt ra sẽ sớm hoàn thành. Đồng thời, các đồng chí lãnh đạo Báo Nghệ An hy vọng với truyền thống gắn kết giữa địa phương và cơ quan báo đảng tỉnh nhà, mong các đồng chí lãnh đạo địa phương tạo điều kiện thuận lợi hơn nữa cho cán bộ, phóng viên Báo Nghệ An trong công tác tuyên truyền trên địa bàn…

Cảnh Nam

* Sáng 16/6, đoàn đại biểu của Lữ đoàn xe tăng 215 (thuộc Binh chủng Tăng - Thiết giáp) do Thượng tá Hoàng Văn Lợi - Chính ủy Lữ đoàn dẫn đầu đã đến chúc mừng Báo Nghệ An nhân dịp kỷ niệm 90 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam.

.
Đoàn đại biểu Lữ đoàn xe tăng 215 tặng lẵng hoa tươi thắm, chúc mừng Báo Nghệ An nhân dịp kỷ niệm 90 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2015).

Thay mặt Lữ đoàn 215, đồng chí Chính ủy Lữ đoàn cảm ơn những đóng góp của Báo Nghệ An đối với công tác tuyên truyền thực hiện nhiệm vụ quốc phòng cũng như mối quan hệ trong công tác quốc phòng tại địa phương của Lữ đoàn 215, kể từ khi Lữ đoàn đóng quân tại xã Quỳnh Châu (Quỳnh Lưu) cho đến nay.

Đồng chí Chính ủy Lữ đoàn 215 đánh giá cao những đổi mới mạnh mẽ về về nội dung và hình thức của Báo Nghệ An trong thời gian gần đây, và chúc mừng Báo Nghệ An sớm trở thành đơn vị Anh hùng trong thời kỳ đổi mới để xứng đáng với sự tin cậy của quân và dân trên địa bàn tỉnh.

Thượng tá Hoàng Văn Lợi - Chính ủy Lữ đoàn Xe tăng 215 (Binh chủng Tăng Thiết giáp) phát biểu chúc mừng những thành tích đặc biệt nổi bật của Báo Nghệ An trong thời gian qua, cảm ơn những đóng góp của Báo Nghệ An đối với hoạt động tuyên truyền thực hiện nhiệm vụ quốc phòng của Lữ đoàn 215.
Thượng tá Hoàng Văn Lợi - Chính ủy Lữ đoàn Xe tăng 215 (Binh chủng Tăng Thiết giáp) phát biểu chúc mừng những thành tích đặc biệt nổi bật của Báo Nghệ An trong thời gian qua, cảm ơn những đóng góp của Báo Nghệ An đối với hoạt động tuyên truyền thực hiện nhiệm vụ quốc phòng của Lữ đoàn 215.
.
Đồng chí Lâm Văn Đoàn - Phó Tổng Biên tập Báo Nghệ An phát biểu cảm ơn đoàn đại biểu Lữ doàn 215 và giới thiệu một số kết quả Tòa soạn Báo Nghệ An phấn đấu đạt được trong thời gian qua, trao đổi về nội dung phối hợp thực hiện công tác tuyên truyền giữa Báo Nghệ An và Lữ đoàn 215 trong thời gian tới.

 Đồng chí Lâm Văn Đoàn - Phó Tổng Biên tập Báo Nghệ An cảm ơn tình cảm và sự tin tưởng của Lữ đoàn 2015 đối với Báo Nghệ An và báo cáo với đoàn một số nét về kết quả đổi mới toàn diện của Báo Nghệ An trong thời gian qua, nhất là việc triển khai thực hiện tòa soạn hội tụ.

Dịp này, các đồng chí lãnh đạo Báo Nghệ An và Lữ đoàn 215 đã trao đổi một số nội dung để tăng cường phối hợp tuyên truyền trong thời gian tới, tạo khí thế quyết tâm để góp phần quan trọng thực hiện thắng lợi nhiệm vụ xây dựng Đảng và nhiệm vụ quốc phòng trong tình hình mới./.

Đức Dương

tin mới

Tiếp tục tuyên truyền nhân rộng hiệu quả phong trào, công tác Hội Nông dân trên địa bàn Nghệ An

Tiếp tục tuyên truyền nhân rộng hiệu quả phong trào, công tác Hội Nông dân trên địa bàn Nghệ An

(Baonghean.vn) - Chiều 28/3, Hội Nông dân tỉnh phối hợp với Báo Nghệ An tổ chức Hội nghị tổng kết kết quả 3 năm thực hiện Chương trình phối hợp tuyên truyền công tác Hội và phong trào nông dân trên Báo Nghệ An, giai đoạn 2021 – 2023; phương hướng, nhiệm vụ giai đoạn 2024-2028.