Nghĩa tình trang báo về với bản làng

(Baonghean.vn) -  Ngoài việc chuyển tải thông tin kịp thời, phản ánh sinh động đời sống văn hóa - xã hội, phổ biến kỹ thuật, phát triển sản xuất, chăm sóc sức khỏe nhân dân... Báo Nghệ An còn kịp thời chuyển tải ý kiến, nguyện vọng của đồng bào, thực sự là cầu nối thông tin hữu hiệu giữa dân với các cấp chính quyền...

b
Những ấn phẩm Báo Nghệ An đăng tải những gương điển hình tiên tiến, mô hình kinh tế xóa đói giảm nghèo để đồng bào vận dụng học tập và làm theo.

b

Mỗi trang báo mang một sắc màu thông tin riêng. Là món ăn tinh thần của bà con dân bản.
Những lúc nông nhàn, bà con bản Ta Đo, xã Mường Típ ( Kỳ Sơn) đọc báo Nghệ An
Những lúc nông nhàn, không lên nương rẫy, chị em ở bản Ta Đo, xã Mường Típ (Kỳ Sơn) cùng nhau đọc báo.
n
Ngoài việc đón đọc báo, ông Vi Văn Khuyên - Bí thư Chi bộ bản Nam Đình (xã Chi Khê, Con Cuông) còn dành một ngăn tủ để cất giữ báo cẩn thận.
n

Bìa của những số báo đặc biệt được bà con cất giữ, dán trang trí lên tường nhà.

n
Trước khi lên nương rẫy, một số bà con mượn báo của Trưởng bản, già làng mang theo, để tranh thủ đọc những lúc nghỉ ngơi.
Hàng năm, Báo Nghệ An còn thành lập đoàn công tác về tận các  bản làng vùng sâu vùng xa để kiểm tra công tác phát hành và sử dụng báo Đảng, báo cấp cho người có uy tín.
 Hàng năm, Báo Nghệ An còn thành lập đoàn công tác về tận các  bản làng vùng sâu vùng xa để kiểm tra công tác chuyển phát và sử dụng báo Đảng, báo cấp cho người có uy tín.
Những ấn phẩm Báo Nghệ An về với bản làng đầy đủ, kịp thời là niềm vui của những người làm báo.
Báo Nghệ An thật sự là cầu nối giữa Đảng với dân. Những ấn phẩm Báo Nghệ An về với bản làng đầy đủ, kịp thời là niềm vui của những người làm báo.


 Thu Hương

tin mới

Báo chí dữ liệu

Báo Nghệ An: Bước chuyển từ báo in truyền thống đến báo chí dữ liệu

(Baonghean.vn) - Ngày 15/3 tại TP Hồ Chí Minh trong khuôn khổ chương trình Hội Báo toàn quốc 2024, Diễn đàn Báo chí được Hội Nhà báo Việt Nam tổ chức. Đóng góp vào diễn đàn, Báo Nghệ An đã có video trình chiếu với nội dung "Báo Nghệ An: Bước chuyển từ báo in truyền thống đến báo chí dữ liệu".