Thần may mắn ngoảnh mặt, NĐ Hưng Nguyên thua Hoàng Mai

(Baonghean.vn) - NĐ Hưng Nguyên thi đấu tốt hơn, tấn công nhiều hơn nhưng NĐ Hoàng Mai là đội may mắn hơn trong cuộc đối đầu sáng nay.

Diễn biến hiệp 1:

Diễn biến hiệp 2:

ĐỘI HÌNH RA SÂN

NĐ Hưng Nguyên (áo đỏ): Hồ Sỹ Trần (1), Phan Đức Anh (6), Nguyễn Anh Quân (2), Trần Quang Huy (5), Phan Văn Hiếu (3), Nguyễn Công Việt (9), Phan Hữu Thắng (7), Đinh Văn Bắc (4), Lê Quang Sâm (10), Phan Ngọc Anh (8).

HLV Cao Văn Phượt

NĐ Hoàng Mai (áo trắng): TM Nguyễn Văn Quý (1), Trương Công Phong (3), Nguyễn Đức Đô (4), Trần Quốc Anh (7), Phùng Văn Nam (10).

HLV Hồ Hữu Tiến

Hải đội chào khán giả trước trận đấu.
Hai đội chào khán giả trước trận đấu. Ảnh: Trung Kiên

Bước vào trận đấu gặp Hoàng Mai, NĐ Hưng Nguyên được đánh giá là đội bóng “cửa trên”, tuy nhiên các học trò của HLV Cao Văn Phượt lại nhập cuộc rất chậm chạp. Tấn công nhiều mà không ghi được bàn thắng, thủ môn Hồ Sỹ Trần bên phía Hưng Nguyên bất ngờ phải nhận bàn thua ở phút thi đấu thứ 3.

Phút thứ 8, NĐ Hưng Nguyên tiếp tục bộc lộ sự mất tập trung nơi hàng phòng ngự. Ở bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 cho NĐ Hoàng Mai đến trong tình huống số 10 Phùng Văn Nam thoát khỏi sự đeo bám của đối phương, dứt điểm bằng chân không thuận trong sự bất lực của thủ môn NĐ Hưng Nguyên.

Pha xử lý bóng rất hay
Pha phát động tấn công rất tốt của cầu thủ NĐ Hoàng Mai trong tình huống nâng tỷ số thành 2 - 0. Ảnh: Cảnh Nam

Phải nhận 2 bàn thua sớm, NĐ Hưng Nguyên liên tục dồn ép đối phương và tạo ra nhiều cơ hội rõ nét về phía khung thành Hoàng Mai. Thế nhưng may mắn đã không đứng về các học trò của HLV Hồ Hữu Tiến. Trong đó phải kể đến cú dứt điểm dội cột dọc của Phan Đức Anh. Tấn công nhiều hơn, sắc sao hơn nhưng Hưng Nguyên đành bước vào giờ nghỉ với tỷ số 0-2.  

Chơi cực kỳ đơn giản, kiểm soát bóng ít và tung ra vài ba cú dứt điểm tuy nhiên NĐ Hoàng Mai lại rất may mắn khi có được bàn thắng thứ 3 ở phút 25. Lần này người lập công cho NĐ Hoàng Mai là Trương Quốc Anh.

Bị dẫn trước 3 bàn, nhưng NĐ Hưng Nguyễn không hề bỏ cuộc, các học trò của HLV Cao Văn Phượt đẩy Hoàng Mai vào thế phải chống đỡ. Ở phút thứ 28, may mắn một lần nữa ngoảnh mặt NĐ Hưng Nguyên khi số Lê Quang Sâm có liên tiếp 3 cú dứt điểm. Nếu như cú dứt điểm đầu tiên bị Nguyễn Văn Quý cản phá, thì sau đó bóng liên tục dội 2 cột dọc trước khi bay ra ngoài.

Dù thi đấu rất nỗ lực nhưng
Dù thi đấu rất nỗ lực nhưng các ứng cử viên vô địch Hưng Nguyên cũng chỉ ghi được 2 bàn thắng vào lưới đội NĐ Hoàng Mai. Ảnh: Cảnh Nam

Không hề tỏ ra nao núng, hậu vệ đội trưởng Đinh Văn Bắc bên phía NĐ Hưng Nguyên thúc giục các đồng đội của mình dâng cao tìm kiếm bàn gỡ. Trong khi đó, cầu thủ Nguyễn Anh Quân cũng được tăng cường cho hàng công. Và chính cầu thủ này là người đã tạo ra sự khác biệt với bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 1-3 ở phút 30.

Mặc dù ở phút 32, Phan Hữu Thắng ghi thêm cho NĐ Hưng Nguyên 1 bàn thắng nữa, tuy nhiên đó là tất cả những gì mà các cầu thủ NĐ Hưng Nguyên có thể làm và chấp nhận kết quả thua 2-3 đầy tiếc nuối.

Thắng 2 trận liên tiếp, NĐ Hoàng Mai nhất bảng đoạt ngôi Nhất bảng A, Hưng Nguyên ở trị trí thứ Nhì bảng nhưng vẫn sáng cửa đi tiếp./.

Trung Kiên - Cảnh Nam

tin mới

Tiếp tục tuyên truyền nhân rộng hiệu quả phong trào, công tác Hội Nông dân trên địa bàn Nghệ An

Tiếp tục tuyên truyền nhân rộng hiệu quả phong trào, công tác Hội Nông dân trên địa bàn Nghệ An

(Baonghean.vn) - Chiều 28/3, Hội Nông dân tỉnh phối hợp với Báo Nghệ An tổ chức Hội nghị tổng kết kết quả 3 năm thực hiện Chương trình phối hợp tuyên truyền công tác Hội và phong trào nông dân trên Báo Nghệ An, giai đoạn 2021 – 2023; phương hướng, nhiệm vụ giai đoạn 2024-2028.