Thắng thuyết phục, Nhi đồng Hoàng Mai góp mặt tại trận chung kết

(Baonghean.vn) - Tiền đạo Phùng Văn Nam của NĐ Hoàng Mai đã có một trận đấu thành công, qua đó giúp đội nhà giành chiến thắng thuyết phục trước NĐ Nghi Lộc.

NĐ Hoàng Mai (trắng): TM Nguyễn Văn Quý (1), Trần Văn Nhân (2), Nguyễn Đức Đô (4), Trần Quốc Anh (7), Phùng Văn Nam (10).

Dự bị: Trương Công Phong (3), Đăng Ngọc Đô (6), Trương Quốc Anh (5), Lê Văn Nam (8).

HLV Hồ Hữu Tuấn

NĐ Nghi Lộc (vàng): TM Trần Văn Toàn (1), Nguyễn Anh Khoa (4), Bùi Thanh Đức (3), Đồng Thanh Minh (7), Nguyễn Minh Quang (10).

Dự bị: Nguyễn Văn Linh (5), Nguyễn Công Duy (2), Phạm Văn Giang (9), Lê Công Vinh (6), Nguyễn Trần Trung Hiếu (8).

HLV Lê Trung Hiếu

Hiệp 1 Nhi đồng Hoàng Mai vs Nghi Lộc: 

Những diễn biến rất hấp dẫn ngay sau tiếng còi khai cuộc. Ảnh: Cảnh Nam
Diễn biến trận đấu hấp dẫn ngay sau tiếng còi khai cuộc. Ảnh: Cảnh Nam

Đúng với tính chất của trận bán kết, NĐ Hoàng Mai và NĐ Nghi Lộc không giấu diếm ý đồ tấn công để sớm có được lợi thế, và các học trò của HLV Hồ Hữu Tuấn là những người hiện thực hoá được điều này.

Sau 5 phút đầu trong thế đôi co mà không có bàn thắng nào được ghi, cầu thủ Trần Quốc Anh của NĐ Hoàng Mai là người đầu tiên điền tên mình vào danh sách ghi bàn từ một cú ra chân rất nhanh.

NĐ Hoàng Mai có bàn thắng đầu tiên của trận đấu
NĐ Hoàng Mai có bàn thắng đầu tiên của trận đấu do cầu thủ Trần Quốc Anh (số 7) ghi. Ảnh: Cảnh Nam

Trong khi tiền đạo chủ lực của NĐ Nghi Lộc là Nguyễn Minh Quang vẫn gặp bế tắc trên hàng công thì hàng thủ của NĐ Nghi Lộc lại phải làm việc rất vất vả trong suốt hiệp 1 của trận đấu. Trong đó, phải kể đến tình huống Trần Văn Nhân đưa bóng dội xà ngang ở phút thứ 9.

Với tâm lý thoải mái hơn và lối chơi chủ động hơn, NĐ Hoàng Mai nhân đôi cách biệt ở phút 13 do công của Phùng Văn Nam, 2-0 cho NĐ Hoàng Mai. Đúng 1 phút sau, tiền đạo Nguyễn Minh Quang của NĐ Nghi Lộc mới có được cơ hội dứt điểm từ một pha sút phạt, đáng tiếc bóng lại tìm đến xà ngang.

Hiệp 2 Nhi đồng Hoàng Mai vs Nghi Lộc: 

Bước sang hiệp 2, cơ hội được thắp lên cho NĐ Nghi Lộc khi Nguyễn Minh Quang có mặt đúng lúc, dứt điểm cận thành rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 cho đội nhà ở phút 30. Tuy nhiên, cũng chỉ 3 phút sau, NĐ Hoàng Mai lại nới rộng cách biệt lên thành 3-1 nhờ một pha phản công và người kết thúc là Trần Quốc Anh.

Pha tấn công rất nhanh của NĐ Hoàng Mai ấn định chiến thắng 4 - 2 của trận đấu.
Pha tấn công rất nhanh của NĐ Hoàng Mai ấn định chiến thắng 4 - 2; đồng thời đưa đội bóng áo trắng giành vé vào đá trận cuối cùng vào 14h 30 chiều mai (15/6). Ảnh: Cảnh Nam

Lúc này, cả hai đội đang cống hiến một trận đấu đầy kịch tính và gay cấn. Trận đấu có thêm 2 bàn thắng nữa chia đều cho 2 đội. Ở phút 34, Trần Văn Nhân dứt điểm đẹp mắt nâng tỷ số lên 4-1 nhưng ở phút chót của trận đấu, Bùi Thanh Đức cũng kịp ghi bàn thắng thứ 2 cho NĐ Nghi Lộc.

Trận bán kết đầu tiên chính thức khép lại với tỷ số 4-2 với phần thắng nghiêng về NĐ Hoàng Mai. Qua đó, NĐ Hoàng Mai giành tấm vé đầu tiên vào chơi trận đấu cuối cùng.

NĐ Hoàng Mai vỡ òa trong niềm vui chiến thắng. Ảnh: Cảnh Nam
NĐ Hoàng Mai vỡ òa trong niềm vui chiến thắng. Ảnh: Cảnh Nam

Cảnh Nam

tin mới

Tiếp tục tuyên truyền nhân rộng hiệu quả phong trào, công tác Hội Nông dân trên địa bàn Nghệ An

Tiếp tục tuyên truyền nhân rộng hiệu quả phong trào, công tác Hội Nông dân trên địa bàn Nghệ An

(Baonghean.vn) - Chiều 28/3, Hội Nông dân tỉnh phối hợp với Báo Nghệ An tổ chức Hội nghị tổng kết kết quả 3 năm thực hiện Chương trình phối hợp tuyên truyền công tác Hội và phong trào nông dân trên Báo Nghệ An, giai đoạn 2021 – 2023; phương hướng, nhiệm vụ giai đoạn 2024-2028.