Thua TP Vinh, nhi đồng Nghĩa Đàn ngậm ngùi rời giải

(Baonghean.vn) - Nhi đồng TP Vinh và Nghĩa Đàn đã cống hiến cho người xem một trận đấu cực kỳ hấp dẫn với 5 bàn thắng được ghi. Trong đó, Nhi đồng TP Vinh là những người bản lĩnh hơn.

Hiệp 1: 

Hiệp 2:

ĐỘI HÌNH RA SÂN

NĐ Nghĩa Đàn (xanh): TM Nguyễn Kim Đức, Phan Văn Quân (6), Ngô Sỹ Cường (3), Nguyễn Đức Minh Khang (5), Nguyễn Anh Vũ (10).

NĐ TP Vinh (vàng): TM Nguyễn Văn Tiến, Nguyễn Hữu Thế (4), Nguyễn Đình Nghĩa (6), Phan Văn Thành (7), Nguyễn Đăng Dũng (10).

Do đã thua ở trận ra quân, thầy và trò NĐ Nghĩa Đàn thể hiện quyết tâm rất cao với
Do đã thua ở trận ra quân, thầy và trò NĐ Nghĩa Đàn thể hiện quyết tâm rất cao với ứng cử viên vô địch NĐ TP. Vinh.

Để thua NĐ Cửa Lò ở trận ra quân, NĐ Nghĩa Đàn gặp phải một NĐ TP Vinh rất khao khát chiến thắng. Chính vì vậy, không có gì bất ngờ khi các cầu thủ chủ nhà là những ngươi chơi tốt hơn và có được bàn thắng dẫn trước.

Phút thứ 4, số 6 Nguyễn Đình Nghĩa, đội trưởng TP Vinh ghi bàn mở tỷ số cho đội nhà bằng tình huống phản công và pha kết thúc cực kỳ đẹp mắt. Bàn thắng làm các khán đài của nhà thi đấu TDTT tỉnh Nghệ An trở nên rất sôi động.

Trong khi NĐ Nghĩa Đàn vẫn đang loay hoay tìm đường vào khung thành thủ môn Nguyễn Văn Tiến bên phía NĐ TP Vinh thì họ lại nhận thêm một bàn thua nữa ở phút thứ 10. Tiền đạo vào thay người Bùi Quốc Khánh (9) là cầu thủ nhân đôi cách biệt.

NĐ

NĐ TP. Vinh ghi bàn thắng nhân đôi cách biệt.

Sau hàng loạt nỗ lực tấn công, NĐ Nghĩa Đàn cũng hiện thực hoá được quyết tâm của mình. Ở phút thứ 14 trong một tình huống đá phạt hàng rào. Số 6 Phan Văn Quân dứt điểm đưa bóng đi chập cột dọc trước khi bóng bay vào lưới, đánh bại hoàn toàn thủ môn Nguyễn Văn Tiến bên phía NĐ Tp Vinh. Hai đội bước vào giờ nghỉ với tỷ số 2-1 nghiêng về NĐ TP Vinh.

Bước sang hiệp 2, HLV Nguyễn Danh Đàn có một vài sự điều chỉnh để giúp các học trò thi đấu tự tin hơn trước NĐ Tp Vinh. Và không lâu sau khi tiếng còi bắt đầu hiệp 2 vang lên, số 10 NĐ Nghĩa Đàn là Nguyễn Anh Vũ vượt qua sự truy cản của các hậu vệ NĐ TP Vinh và đánh bại thủ môn Nguyễn Văn Tiến trong sự phấn khích của các khán giả có mặt tại nhà thi đấu. Tỷ số lúc này là 2-2 cho các cầu thủ nhí Nghĩa Đàn.

NĐ Nghĩa Đàn
NĐ Nghĩa Đàn ăn mừng bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 2 - 3.

Có được bàn thắng gỡ hoà, các cầu thủ nhí NĐ Nghĩa Đàn càng chơi càng hay và tạo ra sức ép dữ dội lên hàng thủ của NĐ TP Vinh. Không bất lực nhìn các học trò vất vả chống đỡ các đợt tấn công của đối thủ, HLV Trần Anh Đức tung cầu thủ số 3 Nguyễn Tất Kiến Bảo vào sân để tăng cường sức mạnh cho đội chủ nhà. Khoảng 10 phút hoạt động năng nổ, lên công về thủ nhịp nhàng sau khi có mặt trên sân, Kiến Bảo chính là tác giả của bàn thắng nâng tỷ số lên 3-2 cho NĐ TP Vinh.

Dù rất nỗ lực nhưng trước một đội bóng có thể hình, thể lực vượt trội, NĐ Nghĩa Đàn
Dù rất nỗ lực nhưng trước một đội bóng có thể hình, thể lực vượt trội, NĐ Nghĩa Đàn vẫn ngậm ngùi rời giải trong sự tiếc nuối.

Ở những phút còn lại, 2 đội đã cống hiến cho người xem những pha bóng cực kỳ hấp dẫn và cam go. Tuy nhiên, các cầu thủ NĐ Nghĩa Đàn đành chấp nhận trận thua thứ 2 với kết quả 2-3 và coi như khép lại hành trình của mình tại giải đấu này.

Nhóm PV

tin mới

Tiếp tục tuyên truyền nhân rộng hiệu quả phong trào, công tác Hội Nông dân trên địa bàn Nghệ An

Tiếp tục tuyên truyền nhân rộng hiệu quả phong trào, công tác Hội Nông dân trên địa bàn Nghệ An

(Baonghean.vn) - Chiều 28/3, Hội Nông dân tỉnh phối hợp với Báo Nghệ An tổ chức Hội nghị tổng kết kết quả 3 năm thực hiện Chương trình phối hợp tuyên truyền công tác Hội và phong trào nông dân trên Báo Nghệ An, giai đoạn 2021 – 2023; phương hướng, nhiệm vụ giai đoạn 2024-2028.