Các địa phương mở lớp học bơi cho thiếu nhi

(Baonghean.vn) - Nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi (1/6), một số địa phương trên địa bàn tỉnh đã tổ chức khai giảng lớp học bơi cho các em thiếu nhi dịp hè năm 2018.

* Lớp học bơi do  Đoàn xã Cẩm Sơn (Anh Sơn) tổ chức có 25 học viên tham gia. Trong thời gian học là 15 buổi, các học viên sẽ được hỗ trợ học phí.

Tất cả học viên sẽ được hỗ trợ học phí trong suốt khóa học bơi hè 2018. Ảnh: Hương Liên
Tất cả học viên sẽ được hỗ trợ học phí khóa học bơi hè 2018. Ảnh: Hương Liên
Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm trang bị kỹ năng phòng tránh đuối nước cho học sinh, kịp thời đáp ứng nhu cầu vui chơi giải trí và trang bị kỹ năng cho thiếu nhi trong dịp hè; thể hiện rõ vai trò tích cực của tổ chức Đoàn, Đội trong việc đồng hành với thanh thiếu niên.
Bài tập làm quen trước khi học kỹ thuật. Ảnh: Hương Liên
Bài tập làm quen trước khi học kỹ thuật bơi. Ảnh: Hương Liên
                                                                            Hương Liên 
 (Huyện đoàn Anh Sơn)

* Cũng dịp này, Hội đồng đội huyện Nghĩa Đàn phối hợp với Hội đồng đội thị trấn Nghĩa Đàn khai mạc lớp dạy bơi Tại trường Tiểu học thị trấn Nghĩa Đàn với sự tham gia của 35 em thiếu nhi trên địa bàn.

Hướng dẫn các em khởi động trước khi xuống nước. Ảnh: Đức Anh
Hướng dẫn các em khởi động trước khi xuống nước. Ảnh: Đức Anh
Trong quá trình học, các em sẽ được hướng dẫn những kỹ năng bơi lội cơ bản, bao gồm những bài tập khởi động, động tác cơ bản của các bài tập bơi. Đồng thời, ban tổ chức cũng chú trọng đào tạo thêm cho các em những kỹ năng cơ bản nhất về phòng chống đuối nước để các em có thể tự phòng vệ trong trường hợp cần thiết./.

tin mới

[Infographics] Những điểm nhấn Lễ hội du lịch Cửa Lò 2024

[Infographics] Những điểm nhấn Lễ hội du lịch Cửa Lò 2024

(Baonghean.vn) - Năm 2024, lễ hội du lịch Cửa Lò hướng đến quảng bá các giá trị văn hóa, vẻ đẹp của vùng đất và con người Cửa Lò đến du khách trong nước và quốc tế. Theo đó, Cửa Lò sẽ tổ chức chuỗi hoạt động thiết thực tạo điểm nhấn chào mừng kỷ niệm 30 năm thành lập Thị xã Cửa Lò.

Xu hướng du lịch dịp lễ 30/4 và 1/5 ở Nghệ An

Xu hướng du lịch dịp lễ 30/4 và 1/5 ở Nghệ An

(Baonghean.vn)- Biến động giá vé máy bay khiến xu hướng du lịch trong kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay ở Nghệ An ít nhiều có thay đổi. Theo đó, những tour đường bộ, điểm đến gần được nhiều du khách lựa chọn để tham quan, trải nghiệm trong kỳ nghỉ.