Choáng ngợp trước bộ sưu tập đồng hồ tiền tỷ của Mai Phương Thúy

Theo Thanh Tùng (VNN)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
Bộ sưu tập đồng hồ hàng hiệu của Hoa hậu Việt Nam 2006 có giá trị cực lớn hơn bất kỳ bộ sưu tập túi xách, váy áo của nhiều mỹ nhân trong showbiz.

Các mỹ nhân Việt xuất hiện với những món đồ hiệu xa xỉ không phải là điều quá ngạc nhiên. Những chiếc túi xách hay giày dép, váy áo được các người đẹp mang đi trong mỗi lần xuất hiện luôn trở thành đề tài bàn tán. Hoa hậu Mai Phương Thúy cũng không phải ngoại lệ khi cũng sở hữu những bộ sưu tập đồ hiệu đắt đỏ.

Tuy nhiên khác với số đông, Hoa hậu Việt Nam 2006 lại có một niềm đam mê với đồng hồ khi đang có một bộ sưu tập mà nhiều người phải kinh ngạc. Những chiếc đồng đồ mà người đẹp đam mê và đang sở hữu tới từ các hãng nổi tiếng trong giới chơi đồng hồ như Patek Philippe, Hublot, Rolex, Amadeus Piaget... đều thuộc danh sách các hãng đồng hồ có tiếng nhất thế giới.

Chiêm ngưỡng bộ sưu tập đồng hồ tiền tỷ của Mai Phương Thúy
Mới đây, Mai Phương Thúy tiếp tục khiến fan bất ngờ khi khoe món đồ mới nhất trong bộ sưu tập của mình là chiếc đồng hồ đắt tiền thuộc thương hiệu Audemars Piguet. Với thiết kế sang trọng cùng vô số viên kim cương tinh xảo, món đồ này có giá khoảng 100.000 USD (hơn 2 tỷ đồng). Trên trang cá nhân, cũng đã không ít lần những chiếc đồng hồ trong bộ sưu tập "khủng" đã được cô đăng tải cho người hâm mộ chiêm ngưỡng.

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.