Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump nổi bật với loạt váy áo nghìn đô la

Theo Ly Nguyễn (news.zing.vn)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
Nổi tiếng với gu ăn mặc đẳng cấp, thời gian gần đây, bà Melania Trump tiếp tục trở thành tâm điểm khi chọn những bộ cánh sang trọng, đắt giá để xuất hiện trước công chúng.
Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump nổi bật với loạt váy áo nghìn đô la ảnh 1
Hôm 1/4, vợ chồng Tổng thống Mỹ tay trong tay đến nhà thờ ở Palm Beach, Florida (Mỹ) dự Lễ Phục sinh. Bà Melania chọn chiếc váy sát nách dáng chữ A thanh lịch, in hoa văn nổi bật của thương hiệu Azzedine Alaia, có giá 3.000 USD. Bà kết hợp cùng đôi giày cao gót màu trắng của Christian Louboutin, giá 845 USD. Trang phục thắt eo giúp Melania khoe khéo vóc dáng đẹp của một cựu người mẫu.
Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump nổi bật với loạt váy áo nghìn đô la ảnh 2
Theo trang MNS, trang phục có giá không rẻ nhưng lập tức thu hút giới sành ăn mặc. "Váy Phục sinh của Melania Trump" trở thành cụm từ khóa được tìm kiếm nhiều trên Google Trends. Mẫu thiết kế này đặc biệt phù hợp với những chị em chuộng phong cách nữ tính, nhẹ nhàng, hơi hướm cổ điển.
Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump nổi bật với loạt váy áo nghìn đô la ảnh 3
Tại sự kiện Lăn trứng Phục sinh (Easter Egg Roll) diễn ra sau đó tại Nhà Trắng với sự tham dự của gia đình Tổng thống Trump và gần 30.000 người, bà Melania diện áo trench coat màu xanh pastel dịu nhẹ để đối phó với thời tiết lạnh. Mẫu thiết kế truyền thống của nhà mốt Burberry có giá 2.595 USD. Đây cũng là gam màu được bà Trump yêu thích, ứng dụng trong nhiều dịp.
Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump nổi bật với loạt váy áo nghìn đô la ảnh 4
Những set đồ thu đông được mix-match tinh tế của Melania Trump thường được giới chuyên môn đánh giá cao. Hôm 19/3, khi xuất hiện cùng ông Donald Trump tại khuôn viên Nhà Trắng, bà một lần nữa gây chú ý nhờ đôi boots làm từ chất liệu da, màu camel. Áo choàng dài với điểm nhấn thắt lưng mà đệ nhất phu nhân chọn không chỉ sang trọng, mà còn đồng điệu với trang phục của chồng. Trước đó, Melania nổi tiếng với bộ sưu tập áo choàng hàng hiệu đồ sộ.
Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump nổi bật với loạt váy áo nghìn đô la ảnh 5
Một bộ cánh khác gây ấn tượng trong tháng 3 của bà Melania là bộ skirt-suit của thương hiệu Calvin Klein - nhà mốt gắn liền với đệ nhất phu nhân Mỹ suốt thời gian dài. Để phá vỡ sự an toàn, bà Trump phối chân váy và blazer màu sắc tối giản cùng áo len hồng, giày cao gót đỏ thẫm. Trang Popsugar nhận xét đây là cách mix đồ thú vị, khiến bộ cánh phong cách công sở trở nên quyến rũ, cuốn hút hơn.
Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump nổi bật với loạt váy áo nghìn đô la ảnh 6
Có mặt tại một sự kiện khác hôm 23/3, Melania Trump trổ tài phối màu khi kết hợp bộ suit hồng trị giá 4.220 USD của nhà mốt Emilio Pucci với áo len màu vàng nổi bật. Bộ cánh được nhận xét mang đến cho đệ nhất phu nhân Mỹ hình ảnh trang trọng, thanh lịch nhưng không quá cứng nhắc.
Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump nổi bật với loạt váy áo nghìn đô la ảnh 7
Bộ suit hồng được cựu người mẫu mix đôi giày cao gót màu trắng hút ánh nhìn. Trước đó, bà Trump cũng khá chuộng những bộ suit mạnh mẽ, cá tính của các hãng lớn như Dior, Ralph Lauren...

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.

NSND Thu Hà gây bão

NSND Thu Hà gây bão

Phân đoạn bà Lan dạy dỗ An Nhiên với lời thoại đã tai cùng diễn xuất ấn tượng của NSND Thu Hà nhận lời khen của khán giả.