Đình chỉ công tác công an đánh bạn gái cũ nhập viện

Thấy bạn gái cũ và chồng sắp cưới đi hát karaoke, Hưng cùng khoảng 5 người khác xông đến đánh tới tấp khiến nạn nhân bị thương phải nhập viện.

Tối 21/7, trung tá Nguyễn Trường Diệu, Phó phòng Cảnh sát Bảo vệ và Cơ động (Công an Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị đã đình chỉ công tác hạ sĩ Phan Văn Hưng (làm việc tại đội bảo vệ mục tiêu) để yêu cầu kiểm điểm vì liên quan tới vụ gây rối trật tự, đánh bạn gái nhập viện vào chiều qua.

Ông Hồ Phúc Châu, Trưởng công an thị trấn Cẩm Xuyên (huyện Cẩm Xuyên) cho biết, tối 20/7 đã lập biên bản vụ việc đánh nhau tại một quán karaoke trên địa bàn. Hai nạn nhân là chị Hằng cùng bạn trai tên Đức.

Theo tường trình của nạn nhân, chị Hằng trước kia có quan hệ tình cảm với anh Hưng, tuy nhiên sau đó chia tay. Hiện tại chị này yêu anh Đức và hai ngày nữa sẽ làm đám cưới.

Chiều qua, sau lễ ăn hỏi, chị Hằng và anh Đức cùng một số người bạn đến quán karaoke ở thị trấn Cẩm Xuyên để hát. Sau khi hát, anh Đức đi xuống thì thấy anh Hưng cùng khoảng 5-6 người khác bước từ ôtô 7 chỗ xuống, lao đến hành hung. Chị Hằng thấy vậy chạy vào can ngăn cũng bị nhóm này đánh ngã.

Đánh người xong, nhóm Hưng bỏ đi.

cong-an-danh-ban-gai-cu-nhap-vien-bi-dinh-chi-cong-tac

Chị Hằng cùng anh Đức bị thương sau khi bị nhóm của Hưng hành hung. 

Trưởng công an thị trấn Cẩm Xuyên thông tin, lúc lập biên bản anh Đức bị thương, miệng chảy máu. Chị Hằng cũng bị thương, đang mang thai nên được chuyển tới bệnh viện điều trị.

"Giữa anh Đức và Hưng trước đó đã có mâu thuẫn, nhiều lần ghen tuông", ông Châu nói và cho hay do vụ việc vượt quá thẩm quyền nên đã bàn giao cho Công an huyện Cẩm Xuyên thụ lý.

Theo VNE

tin mới

Cá nhân vi phạm quy định về phòng ngừa sự cố môi trường để xảy ra sự cố môi trường sẽ bị xử phạt như thế nào?

Cá nhân vi phạm quy định về phòng ngừa sự cố môi trường để xảy ra sự cố môi trường sẽ bị xử phạt như thế nào?

(Baonghean.vn) - Cá nhân vi phạm quy định về phòng ngừa sự cố môi trường để xảy ra sự cố môi trường sẽ bị xử phạt như thế nào? Pháp nhân vi phạm quy định này sẽ bị xử phạt bao nhiêu?. Vấn đề quan tâm của ông Nguyễn Văn Trì (Thanh Chương, Nghệ An).

Bắt ổ nhóm trộm, tiêu thụ hơn 2 tấn chó ở Nghệ An

Bắt ổ nhóm trộm, tiêu thụ hơn 2 tấn chó ở Nghệ An

(Baonghean.vn) - Phòng Cảnh sát hình sự Công an Nghệ An vừa chủ trì, phối hợp các đơn vị liên quan phá thành công chuyên án, triệt xóa ổ nhóm trộm hơn 2 tấn chó, do các đối tượng mang nhiều tiền án, tiền sự thực hiện, bước đầu bắt giữ 3 đối tượng.

Hồ Sỹ Bé bị tuyên phạt 20 năm tù về tội Giết người. Ảnh: Như Bình.

Sát hại hàng xóm chỉ vì 'tự ái vặt'

(Baonghean.vn) - Chỉ vì lời khích bác của người trong xóm, Hồ Sỹ Bé (Đô Lương) đã dùng dao cướp mạng sống của người láng giềng là trụ cột chính của gia đình có 5 miệng ăn... Hành vi của Bé để lại nỗi đau cho bao người, trong đó có cả người mẹ của gã.

Lừa gia công hàng cao cấp trên mạng, chiếm đoạt tiền tỷ

Lừa gia công hàng cao cấp trên mạng, chiếm đoạt tiền tỷ

Lê Thị Thúy Hà đưa ra thông tin cần người gia công các mặt hàng cao cấp, những người muốn nhận gia công các mặt hàng này cần phải đặt trước tiền cọc. Tuy nhiên, trên thực tế những nguồn vật liệu này được Lê Thị Thúy Hà mua trôi nổi trên thị trường và Lê Thị Thúy Hà cũng không có đầu mối tiêu thụ.