Cô giáo mầm non dùng đũa đánh trẻ bầm tím đùi

Gia đình phát hiện cháu Hương (2 tuổi, Thanh Hóa) có nhiều vết tím ở đùi sau giờ học. Cô giáo phụ trách lớp thừa nhận dùng đũa đánh trẻ.

Chiều 9/2, bà Phạm Thị Mạnh (ở khu đô thị Bình Minh, TP Thanh Hóa) đón cháu nội là bé Hương (lớp Mầm non 3, trường Mầm non Thanh Xuân Nam, đóng tại phường Đông Hương) sau giờ học.

Khi tắm rửa cho cháu, bà Mạnh thấy Hương liên tục kêu đau, phần đùi ở hai chân bé có nhiều vết thâm tím.

Hai đùi cháu Hương bị bầm tím do cô giáo dùng đũa đánh. Ảnh: 
Hai đùi cháu Hương bị bầm tím do cô giáo dùng đũa đánh. Ảnh: Nguyễn Dương.

Lập tức, gia đình đưa Hương quay lại trường gặp ban giám hiệu, yêu cầu làm rõ sự việc. Nhận tin báo, Công an TP Thanh Hóa và Phòng GD&ĐT thành phố cũng có mặt.

Tại đây, cô giáo phụ trách lớp Ngô Thị Thùy Linh (29 tuổi) đã thừa nhận dùng đũa ăn đánh cháu bé. Cô Linh kể gần 16h, khi đưa cháu đi vệ sinh, Hương vùng ra và đạp vào bụng cô.

“Do từ hôm đi học đến nay, ngày nào cháu cũng chạy ra ngoài khóc nên tôi nóng giận, lấy đũa ăn đánh cháu 7 cái. Thấy cháu khóc to, tôi bế lên và xịt nước vào chân để cháu đỡ đau”, cô Linh thừa nhận.

Chủ tịch Hội đồng quản trị trường Mầm non Thanh Xuân Nam Nguyễn Quốc Cương đã gửi lời xin lỗi đến gia đình cháu bé và nhận trách nhiệm về vụ việc.

“Hành động của cô giáo là không thể chấp nhận được. Dù sao sự việc không hề mong muốn đã xảy ra, xin gia đình thông cảm và tha thứ cho tập thể nhà trường”, ông Cương nói.

Cô Ngô Thị Thùy Linh thừa nhận dùng đũa đánh trò và đã làm tường trình về sự việc. Ảnh: 
Cô Ngô Thị Thùy Linh thừa nhận dùng đũa đánh trò và đã làm tường trình về sự việc. Ảnh: Nguyễn Dương.

Tối cùng ngày, lực lượng công an thành phố đã yêu cầu các bên liên quan tường trình sự việc bằng văn bản để điều tra làm rõ.

Bà Hoàng Thị Thảo - Hiệu trưởng trường Mầm non Thanh Xuân Nam - cho biết cô Linh là giáo viên thử việc, mới làm việc tại trường được 1 tháng 12 ngày.

Trường Mầm non Thanh Xuân Nam của Công ty TNHH Tratech được xây dựng với mức đầu tư gần 40 tỷ đồng, hoạt động từ tháng 7/2016. Trường có 2 dãy nhà 3 tầng, quy mô 15 lớp học, đáp ứng nhu cầu học tập của 500 trẻ./.

*Tên cháu bé đã thay đổi.

Theo Zing

tin mới

Cá nhân vi phạm quy định về phòng ngừa sự cố môi trường để xảy ra sự cố môi trường sẽ bị xử phạt như thế nào?

Cá nhân vi phạm quy định về phòng ngừa sự cố môi trường để xảy ra sự cố môi trường sẽ bị xử phạt như thế nào?

(Baonghean.vn) - Cá nhân vi phạm quy định về phòng ngừa sự cố môi trường để xảy ra sự cố môi trường sẽ bị xử phạt như thế nào? Pháp nhân vi phạm quy định này sẽ bị xử phạt bao nhiêu?. Vấn đề quan tâm của ông Nguyễn Văn Trì (Thanh Chương, Nghệ An).

Bắt ổ nhóm trộm, tiêu thụ hơn 2 tấn chó ở Nghệ An

Bắt ổ nhóm trộm, tiêu thụ hơn 2 tấn chó ở Nghệ An

(Baonghean.vn) - Phòng Cảnh sát hình sự Công an Nghệ An vừa chủ trì, phối hợp các đơn vị liên quan phá thành công chuyên án, triệt xóa ổ nhóm trộm hơn 2 tấn chó, do các đối tượng mang nhiều tiền án, tiền sự thực hiện, bước đầu bắt giữ 3 đối tượng.

Hồ Sỹ Bé bị tuyên phạt 20 năm tù về tội Giết người. Ảnh: Như Bình.

Sát hại hàng xóm chỉ vì 'tự ái vặt'

(Baonghean.vn) - Chỉ vì lời khích bác của người trong xóm, Hồ Sỹ Bé (Đô Lương) đã dùng dao cướp mạng sống của người láng giềng là trụ cột chính của gia đình có 5 miệng ăn... Hành vi của Bé để lại nỗi đau cho bao người, trong đó có cả người mẹ của gã.

Lừa gia công hàng cao cấp trên mạng, chiếm đoạt tiền tỷ

Lừa gia công hàng cao cấp trên mạng, chiếm đoạt tiền tỷ

Lê Thị Thúy Hà đưa ra thông tin cần người gia công các mặt hàng cao cấp, những người muốn nhận gia công các mặt hàng này cần phải đặt trước tiền cọc. Tuy nhiên, trên thực tế những nguồn vật liệu này được Lê Thị Thúy Hà mua trôi nổi trên thị trường và Lê Thị Thúy Hà cũng không có đầu mối tiêu thụ.