Bắt đường dây môi giới bán dâm

Một đường dây môi giới mại dâm hoạt động trên nhiều quận của TPHCM vừa bị lực lượng chức năng phát hiện, tạm giữ nhiều đối tượng có liên quan.

Chiều 29/8, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội - Công an quận 1, TP. Hồ Chí Minh cho biết, đang tạm giữ 6 đối tượng có liên quan đến đường dây môi giới mại dâm phục vụ cho hàng loạt khách sạn các quận trên địa bàn thành phố.

Đối tượng Phụng tại Cơ quan Công an
Đối tượng Phụng tại Cơ quan Công an

Trước đó, khoảng 23h40’ ngày 28/8, lực lượng trinh sát bất ngờ kiểm tra khách sạn An Bình, đường Phạm Ngũ Lão, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP Hồ Chí Minh bắt quả tang 2 cặp nam nữ đang có hành vi mua bán dâm, đồng thời bắt giữ Phan Như Phụng (38 tuổi, quê Thừa Thiên Huế) với vai trò môi giới mại dâm.

Mở rộng điều tra, lực lượng công an đã bắt giữ Nguyễn Thúy Hằng (35 tuổi, quê Cần Thơ) với vai trò môi giới, điều phối gái bán dâm và một số người có liên quan.

Các cô gái mua bán dâm bị tạm giữ tại Cơ quan Công an để điều tra làm rõ.
Các cô gái mua bán dâm bị tạm giữ tại Cơ quan Công an để điều tra làm rõ.

Tại cơ quan điều tra, Hằng khai nhận mỗi khi khách đến khách sạn An Bình có nhu cầu “mua vui” thì liên hệ với Phụng, sau đó Phụng gọi điện thoại cho Hằng để điều phối gái mại dâm đến khách sạn phục vụ cho khách. 

Giá mỗi lần gái bán dâm phục vụ cho khách là 800.000 đồng/ lượt, trong đó Phụng được trả 300 ngàn, số tiền còn lại Hằng chia 50/50 với gái bán dâm.

Hằng quản lý từ 4 đến 5 gái bán dâm có độ tuổi từ 20 đến 25, được tuyển chọn chủ yếu từ các tỉnh miền Tây. Đường dây này hoạt động nhiều tháng nay, với chân rết ở nhiều khách sạn, gái bán dâm hoạt động gần như 24/24, bình quân mỗi cô gái phục vụ từ 9 đến 10 khách/ ngày, sẵn sàng phục vụ ở nhiều quận huyện khi khách có nhu cầu.

Hiện Cơ quan Công an quận 1 đang mở rộng điều tra vụ việc.

Theo CAND

tin mới

Cá nhân vi phạm quy định về phòng ngừa sự cố môi trường để xảy ra sự cố môi trường sẽ bị xử phạt như thế nào?

Cá nhân vi phạm quy định về phòng ngừa sự cố môi trường để xảy ra sự cố môi trường sẽ bị xử phạt như thế nào?

(Baonghean.vn) - Cá nhân vi phạm quy định về phòng ngừa sự cố môi trường để xảy ra sự cố môi trường sẽ bị xử phạt như thế nào? Pháp nhân vi phạm quy định này sẽ bị xử phạt bao nhiêu?. Vấn đề quan tâm của ông Nguyễn Văn Trì (Thanh Chương, Nghệ An).

Bắt ổ nhóm trộm, tiêu thụ hơn 2 tấn chó ở Nghệ An

Bắt ổ nhóm trộm, tiêu thụ hơn 2 tấn chó ở Nghệ An

(Baonghean.vn) - Phòng Cảnh sát hình sự Công an Nghệ An vừa chủ trì, phối hợp các đơn vị liên quan phá thành công chuyên án, triệt xóa ổ nhóm trộm hơn 2 tấn chó, do các đối tượng mang nhiều tiền án, tiền sự thực hiện, bước đầu bắt giữ 3 đối tượng.

Hồ Sỹ Bé bị tuyên phạt 20 năm tù về tội Giết người. Ảnh: Như Bình.

Sát hại hàng xóm chỉ vì 'tự ái vặt'

(Baonghean.vn) - Chỉ vì lời khích bác của người trong xóm, Hồ Sỹ Bé (Đô Lương) đã dùng dao cướp mạng sống của người láng giềng là trụ cột chính của gia đình có 5 miệng ăn... Hành vi của Bé để lại nỗi đau cho bao người, trong đó có cả người mẹ của gã.

Lừa gia công hàng cao cấp trên mạng, chiếm đoạt tiền tỷ

Lừa gia công hàng cao cấp trên mạng, chiếm đoạt tiền tỷ

Lê Thị Thúy Hà đưa ra thông tin cần người gia công các mặt hàng cao cấp, những người muốn nhận gia công các mặt hàng này cần phải đặt trước tiền cọc. Tuy nhiên, trên thực tế những nguồn vật liệu này được Lê Thị Thúy Hà mua trôi nổi trên thị trường và Lê Thị Thúy Hà cũng không có đầu mối tiêu thụ.