Dùng giấy chuyển tuyến giả tống tiền bệnh viện

Dùng giấy chuyển tuyến khám chữa bệnh giả, Thảo yêu cầu lãnh đạo bệnh viện đưa 150 triệu để “mua sự im lặng”.

Công an Hà Nội vừa ra quyết định khởi tố vụ án, bị can đối với Trần Thị Thảo (43 tuổi, trú tỉnh Sơn La) về hành vi Cưỡng đoạt tài sản.

dung-giay-chuyen-tuyen-gia-tong-tien-benh-vien-xanh-pon

Bị can Thảo. Ảnh: Thuỳ Linh.

Thảo khai, nắm được thông tin nhiều bệnh nhân có nhu cầu chuyển lên tuyến trên để được hưởng chế độ thuốc men cao, nên đầu năm 2017 Thảo móc nối với một nhân viên Bệnh viện đa khoa Xanh Pôn làm giả 20 tờ “Giấy chuyển tuyến”.

Mỗi tờ giấy này, Thảo bán từ ba đến bốn triệu đồng cho các bệnh nhân có nhu cầu. Tiếp đó ngày 14/7, Thảo cầm đống giấy tờ giả đến gặp lãnh đạo Bệnh viện Xanh Pôn yêu cầu đưa 150 triệu đồng để “mua sự im lặng”.

Ba ngày sau, Thảo đang nhận tiền thì bị Cảnh sát bắt quả tang.

Theo VNE 

tin mới

Cá nhân vi phạm quy định về phòng ngừa sự cố môi trường để xảy ra sự cố môi trường sẽ bị xử phạt như thế nào?

Cá nhân vi phạm quy định về phòng ngừa sự cố môi trường để xảy ra sự cố môi trường sẽ bị xử phạt như thế nào?

(Baonghean.vn) - Cá nhân vi phạm quy định về phòng ngừa sự cố môi trường để xảy ra sự cố môi trường sẽ bị xử phạt như thế nào? Pháp nhân vi phạm quy định này sẽ bị xử phạt bao nhiêu?. Vấn đề quan tâm của ông Nguyễn Văn Trì (Thanh Chương, Nghệ An).

Bắt ổ nhóm trộm, tiêu thụ hơn 2 tấn chó ở Nghệ An

Bắt ổ nhóm trộm, tiêu thụ hơn 2 tấn chó ở Nghệ An

(Baonghean.vn) - Phòng Cảnh sát hình sự Công an Nghệ An vừa chủ trì, phối hợp các đơn vị liên quan phá thành công chuyên án, triệt xóa ổ nhóm trộm hơn 2 tấn chó, do các đối tượng mang nhiều tiền án, tiền sự thực hiện, bước đầu bắt giữ 3 đối tượng.

Hồ Sỹ Bé bị tuyên phạt 20 năm tù về tội Giết người. Ảnh: Như Bình.

Sát hại hàng xóm chỉ vì 'tự ái vặt'

(Baonghean.vn) - Chỉ vì lời khích bác của người trong xóm, Hồ Sỹ Bé (Đô Lương) đã dùng dao cướp mạng sống của người láng giềng là trụ cột chính của gia đình có 5 miệng ăn... Hành vi của Bé để lại nỗi đau cho bao người, trong đó có cả người mẹ của gã.

Lừa gia công hàng cao cấp trên mạng, chiếm đoạt tiền tỷ

Lừa gia công hàng cao cấp trên mạng, chiếm đoạt tiền tỷ

Lê Thị Thúy Hà đưa ra thông tin cần người gia công các mặt hàng cao cấp, những người muốn nhận gia công các mặt hàng này cần phải đặt trước tiền cọc. Tuy nhiên, trên thực tế những nguồn vật liệu này được Lê Thị Thúy Hà mua trôi nổi trên thị trường và Lê Thị Thúy Hà cũng không có đầu mối tiêu thụ.