Đột nhập nhà chứa cho thuê búp bê tình dục

Nhà chứa này có tới 11 nàng búp bê tình dục silicon xinh đẹp, gợi cảm và mỗi nàng đều có tên riêng.

Evelyn Schwarz, 29 tuổi, quản lý của nhà chứa Bordoll ở Dortmund cho biết nhà chứa của cô có 11 con búp bê tình dục silicon và mỗi con đều có tên riêng.

Mỗi con búp bê có cân nặng 30 kg được nhập khẩu từ châu Á và có giá 1.786 bảng Anh (tương đương 533 triệu đồng) mỗi con. Tất cả trong số chúng đều có chiều cao, màu tóc, kích cỡ ngực khác nhau.

Dot nhap nha chua cho thue bup be tinh duc xinh, goi cam
Mỗi con búp bê này có giá 1.786 bảng Anh (tương đương 533 triệu đồng) mỗi con. 

Chủ nhà chứa nói, đàn ông ở mọi lứa tuổi và nghề nghiệp từ khắp nước Đức đã đổ xô đến nhà chứa của cô.

Schwarz cho biết: "Từ những người có chức tước như thẩm phán đến những người lao động bình thường đều đến nhà chứa của chúng tôi. 70% khách hàng đã quay trở lại. Nhiều người đến nhà thổ của chúng tôi vì cảm thấy tò mò".

Schwarz đã nảy ra ý tưởng xây dựng nhà chứa Bordoll khi làm việc trong một dự án khác. Thật đáng ngạc nhiên vì Schwarz cho rằng, nhiều người vợ của khách hàng của cô tỏ ra khá khoan dung với những con búp bê sillicon này.

Schwarz thậm chí đã từng nhìn thấy những người vợ chờ chồng ở trong xe trong khi chồng của họ đi vào nhà chứa và quan hệ với một con búp bê.

Cô nói: "Họ chỉ coi những con búp bê này là đồ chơi”.

Schwarz cũng cho biết có một lần một khách hàng đã quá phấn khích nên đã làm vỡ một con búp bê. Và cô đã phải đặt mua một con búp bê mới.

Các chuyên gia ngành công nghiệp tình dục ước tính, những người thích búp bê tình dục ngày càng tăng lên và họ rất hài lòng khi được sử dụng búp bê tình dục trong các nhà chứa.

Đầu năm nay, Fanny đã trở thành búp bê tình dục đông khách nhất nhà chứa Kontakthof ở thủ đô Vienna ở Áo. Và búp bê này thậm chí còn có nhiều khách hàng hơn gái mại dâm.

Nhà tâm lý học người Áo Gerti Senger đã giải thích nguyên nhân một số đàn ông quan tâm đến việc ngủ với búp bê tình dục thay vì một phụ nữ thực sự.

Senger nói: "Thứ nhất, người đàn ông có thể làm bất cứ điều gì với con búp bê này. Thứ hai, quan hệ với búp bê tình dục thường an toàn hơn với một gái mại dâm”.

Nhưng Senger, đồng chủ tịch Hiệp hội Nghiên cứu Tình dục Áo (OeGS), cho biết cô đã bị sốc bởi một số búp bê phổ biến hơn gái mại dâm thực sự và gọi đó là "xu hướng tự kỷ thực sự".

Theo Kienthuc.net.vn

tin mới

Bắt đối tượng mang 2.000 viên ma túy đi tiêu thụ

Bắt đối tượng mang 2.000 viên ma túy đi tiêu thụ

(Baonghean.vn) - Vừa bước xuống xe khách, chưa kịp tẩu tán 2.000 viên ma túy tổng hợp, Lô Thị Vân trú tại xã Giang Sơn (Đô Lương) đã bị Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (Công an tỉnh Nghệ An), Công an huyện Quỳ Hợp đồng chủ trì, phối hợp với Công an huyện Đô Lương bắt giữ.

Có cầu mới vượt sông Hiếu, hơn 3 nghìn người dân Quỳ Châu thoát nỗi lo bị chia cắt cục bộ mùa mưa lũ

Có cầu mới vượt sông Hiếu, hơn 3 nghìn người dân Quỳ Châu thoát nỗi lo bị chia cắt cục bộ mùa mưa lũ

(Baonghean.vn) - Liên tục vài năm gần đây, xã Châu Thắng (Quỳ Châu) luôn chịu ảnh hưởng bởi lũ lụt, khi nước sông Hiếu dâng cao còn bị chia cắt cục bộ, công tác cứu hộ, cứu trợ gặp rất nhiều khó khăn. Cây cầu mới vừa được xây dựng hoàn thành đã giải quyết dứt điểm vấn đề này.

Chấn chỉnh công tác quản lý thuế, không bỏ sót đối tượng nộp thuế sử dụng đất phi nông nghiệp

Chấn chỉnh công tác quản lý thuế, không bỏ sót đối tượng nộp thuế sử dụng đất phi nông nghiệp

(Baonghean.vn) - Cục Thuế tỉnh vừa có văn bản đôn đốc các phòng, Chi cục Thuế trực thuộc rà soát, báo cáo, quản lý thuế đối với các trường hợp sử dụng đất chưa có quyết định, hợp đồng thuê đất. Đây là vấn đề Báo Nghệ An đã phản ánh tại bài viết “Nghịch lý phía sau các cụm công nghiệp ở Quỳ Hợp”.

Tội vi phạm quy định về bảo vệ an toàn công trình thủy lợi, đê điều và phòng, chống thiên tai; vi phạm quy định về bảo vệ bờ, bãi sông là gì?

Tội vi phạm quy định về bảo vệ an toàn công trình thủy lợi, đê điều và phòng, chống thiên tai; vi phạm quy định về bảo vệ bờ, bãi sông là gì?

(Baonghean.vn) - Tội vi phạm quy định về bảo vệ an toàn công trình thủy lợi, đê điều và phòng, chống thiên tai; vi phạm quy định về bảo vệ bờ, bãi sông là gì? Luật Hình sự quy định như thế nào? Đó là vấn đề quan tâm của bà Trần Anh Nguyệt (Hưng Hoà, thành phố Vinh, Nghệ An).