Sơn Tùng M-TP đại diện Đông Nam Á dự MTV EMA 2015

Vượt qua đối thủ Thái Lan, Singapore, Philippines… ca sĩ Việt Nam Sơn Tùng M-TP bước tiếp vào vòng bình chọn châu Á trong cuộc đua đến danh hiệu "Best Worldwide Act".
Ở khu vực Đông Nam Á, Sơn Tùng M-TP đã vượt qua các ứng cử viên: Faizal Tahir (Malaysia), James Reid (Philippines), Nadine Lustre (Philippines), NOAH (Indonesia), Slot Machine (Thái Lan), The Sam Willows (Singapore) để trở thành nghệ sĩ đại diện cho khu vực này tranh giải ở vòng châu Á của giải thưởng MTV EMA 2015.
Sơn Tùng M-TP.
Sơn Tùng M-TP.
Giải thưởng này hoàn toàn do khán giả bình chọn trên website của MTV. Năm 2013, Mỹ Tâm cũng từng nhận được vinh dự này.
Sơn Tùng M-TP không giấu được cảm xúc khi nghe tin vui: “Tùng rất vui và xúc động trước tin mình đã giành chiến thắng khu vực Đông Nam Á. Xin cảm ơn tất cả mọi người vì tình cảm. Tùng hy vọng các bạn tiếp tục ủng hộ và bình chọn cho Tùng”. 
Từ hôm nay, nam ca sĩ sẽ đối đầu với các đại diện của Trung Quốc/Hong Kong, Đài Loan, Nhật Bản và Hàn Quốc để trở thành người chiến thắng hạng mục "Best Worldwide Act" (Ca sĩ quốc tế được yêu thích nhất) của châu Á. Đây là một cuộc đấu gay cấn khi ứng viên các nước trên luôn nhận được sự ủng hộ áp đảo từ lượng fan hâm mộ. Vòng bình chọn này sẽ kết thúc vào 24/10, kết quả sẽ được công bố vào 25/10 trong khuôn khổ lễ trao giải thưởng EMA 2015 tại Milan, Italy.
Buổi lễ trao giải MTV EMA 2015 sẽ có sự tham gia biểu diễn của hàng loạt các tên tuổi lớn trên thế giới: Pharrell Williams, Ed Sheeran & Rudimental, Ellie Goulding... Ed Sheeran và cựu VJ của MTV Australia - Ruby Rose - làm host buổi trao giải. Chương trình được trực tiếp vào tối 25/10 – giờ địa phương (rạng sáng thứ hai, 26/10 giờ Việt Nam) trên sóng của MTV Việt Nam.
MTV Europe Music Awards (EMA) được tổ chức lần đầu tiên năm 1994 bởi MTV Networks Europe để trao giải cho những MV xuất sắc của châu Âu. Sau 19 lần tổ chức ở khu vực châu Âu, EMA lan sang châu Á và trở thành một dịp tôn vinh những sản phẩm âm nhạc được khán giả trên toàn thế giới yêu thích.
Sơn Tùng M-TP nhận được sự ủng hộ từ nhiều đồng nghiệp, Ngày 11/10, ca sĩ Mỹ Tâm đăng dòng trạng thái trên trang cá nhân kêu gọi fan hãy bình chọn cho nam ca sĩ gốc Thái Bình. Đức Phúc, học trò của cô tại Giọng hát Việt cũng nhắn nhủ người hâm mộ bình chọn cho anh. Gần đây nhất, Hà Hồ cũng gửi lời chúc mừng và ủng hộ Sơn Tùng M-TP trên mạng xã hội.
Theo VnExpress

tin mới