Top quà tặng xa xỉ nhất sao Hollywood tặng nhau

Angelina Jolie tặng Brad Pitt một chiếc trực thăng làm quà giáng sinh.
 
David Beckham đã bỏ ra gần 10 triệu USD để sắm một vườn nho ở thung lũng Napa dành tặng vợ nhân dịp sinh nhật. Victoria rất bất ngờ khi được uống loại rượu mang nhãn hiệu Victoria Beckham trong tiệc sinh nhật của mình. Đó là rượu được sản xuất từ nho trồng ở khu vườn Becks tặng.
 
Angelina Jolie đã mua một thác nước ở California tặng Brad Pitt vào ngày sinh nhật lần thứ 48 của anh. Sau đó 2 năm, Jolie đã mua đảo hình trái tim Petra làm món quà sinh nhật tuổi 50 tặng chồng Brad Pitt. Trên đảo, vợ chồng Jolie còn trang bị một trực thăng và hai ngôi nhà do chính tay kiến trúc sư nổi tiếng Frank Lloyd Wright thiết kế để tiện cho việc đi lại ăn ở.
 
Angelina Jolie tặng Brad Pitt một chiếc trực thăng làm quà giáng sinh. Không những thế, cô còn trả tiền khóa học lái trực thăng cho Pitt
 
Katy Perry đã tặng cho hôn phu - nam diễn viên hài Russell Brand - một chuyến bay vào không gian trên tàu Virgin Galactic với giá 200 nghìn USD. 
 
Nhân dịp Valentine, Kanye West đã tặng Kim Kardashian chiếc vòng tay hiệu Panthere De Cartier Cuff trị giá 70 nghìn USD. Chiếc vòng là một thiết kế độc nhất vô nhị, được làm từ kim cương, vàng, ngọc lục bảo và mã não.
 
Beyonce mua tặng chồng Jay Z chiếc siêu xe Bugatti Veyron Grand Sport trị giá 2 triệu USD nhân dịp sinh nhật Jay Z.
 
Oprah Winfrey hào phóng tặng cho 100 nhân viên của bà chuyến tham quan 10 ngày trên du thuyền sang trọng tới Địa trung hải trị giá 750 nghìn USD
 
Rapper kiêm danh hài Nick Cannon tặng cho vợ Mariah Carey một chiếc Rolls Royce Phantom trị giá 400 nghìn USD để bày tỏ tình cảm của mình với nữ diva.
 
Kim Kardashian tặng Kayne West một chiếc Lamborghini Aventador trị giá 387 nghìn USD nhân dịp sinh nhật West
 
Để đáp lại sự hào phóng của vợ đã tặng cho mình chiếc siêu xe Bugatti, Jay Z ngay sau đó sắm cho Beyonce chiếc túi Hermes trị giá tới 350 nghìn USD.
 
Vợ chồng Tom Cruise và Katie Holmes tặng cho con gái rượu Suri một con ngựa nhỏ, hoa tai kim cương, váy áo thiết kế với tổng trị giá là 130 nghìn USD.
 
David Beckham tặng Victoria túi Hermes làm bằng da cá sấu Himalaya và có nạm kim cương trị giá 129 nghìn USD.
 
Kanye West tặng Kim Kardashian túi Hermes 16 nghìn USD khi còn hẹn hò.
 
Taylor Swift tặng bố mẹ biệt thự 1,4 triệu USD.
 
Khi làm lễ cưới, Tom Cruise đã mua tặng Katie Holmes vịnh Gulfstream trị giá 20 triệu USD.
 
Đúng là một người bạn gái tuyệt vời! Iggy Azalea tặng bạn trai Nick Young siêu xe Chevy Impala trị giá 100 nghìn USD
 
Cầu thủ bóng đá người Mỹ, Tony Romo, tặng du thuyền cho ca sĩ Jessica Simpson trị giá 100 nghìn USD.
Theo Danviet

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.