Đàm Vĩnh Hưng thích thú với áo dài thêu tay giá trăm triệu đồng

"Ông hoàng nhạc Việt" thích thú với những bộ áo dài thêu tay tỷ mỉ giá hàng trăm triệu đồng khi tới showroom của NTK Đinh Văn Thơ.
Nhà thiết kế Đinh Văn Thơ vừa đáp chuyến bay từ Đà Nẵng về cũng đã ghé ngay showroom để trực tiếp thử đồ và tư vấn cho Đàm Vĩnh Hưng. Sự giản dị và trân trọng khách mời của anh được đánh giá cao.
Mặc dù show diễn được đánh giá là hoành tráng và đầu tư lớn nhưng Nhà thiết kế Đinh Văn Thơ cho biết “đầu tư cho ước mơ, đầu tư để tri ân những người tạo nên áo dài thì rất xứng đáng và tự hào, đó sẽ là một show diễn, một kỉ niệm đẹp”.
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng diện áo dài in hình chim hạc.
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng diện áo dài in hình chim hạc.
Bộ áo dài của Đàm Vĩnh Hưng rất đặc biệt với họa tiết những con hạc uyển chuyển, thanh thoát. Hạc tượng trưng cho sự thanh tao của người quân tử. Với mẫu thiết kế này, Mr Đàm cảm thấy rất thích thú và hài lòng.
Có mặt tại showroom, Mr Đàm còn tranh thủ tham quan và đặc biệt yêu thích những mẫu áo dài thêu đẹp mắt.
"Ông hoàng nhạc Việt" vô cùng thích thú với những bộ áo dài thêu tay tỉ mỉ, đắt giá.
"Ông hoàng nhạc Việt" vô cùng thích thú với những bộ áo dài thêu tay tỉ mỉ, đắt giá.
 
Đàm Vĩnh Hưng say sưa ngắm nghía và khi nghe NTK Đinh Văn Thơ giải thích ý nghĩa cũng như quá trình, công đoạn tạo nên những mẫu thiết này “Ông hoàng nhạc Việt” còn bày tỏ sự ngưỡng mộ những người thợ thêu tài ba. Sau đó, Mr Đàm đã gửi gắm cho NTK Đinh Văn Thơ thiết kế cho anh hai mẫu áo dài thêu chim công và rồng để anh mặc tham dự các lễ trao giải cuối năm.
Theo như tiết lộ của chương trình, ngoài phần diễn trang phục áo dài, sẽ có phần biểu diễn của các ca sĩ là: Danh ca Khánh Hà, Đàm Vĩnh Hưng, Minh Tuyết, Quách Thành Danh, Tường Nguyên-Tường Khuê, Tùng Lâm, Huỳnh Tấn Đạo, Lê Minh Trung… Các ca sĩ này hứa hẹn sẽ mang đến không gian âm nhạc đặc sắc trong show diễn thời trang "Đa sắc".
Đêm thời trang "Đa sắc" sẽ diễn ra vào ngày 15/1 tại TP.HCM.
Theo Đời sống pháp luật

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.