Lý Nhã Kỳ cùng Xa Thi Mạn dạo phố cổ Hội An

Hai người đẹp có chuyến đi chơi bí mật tại di tích nổi tiếng của Việt Nam.

Tối 10/1, Lý Nhã Kỳ và Xa Thi Mạn dạo chơi tại Hội An. Nữ diễn viên Hong Kong được bảo vệ khắt khe nên chỉ khi được sự chấp thuận của cô, fan mới được chụp hình.

Lý Nhã Kỳ và Xa Thị Mạn trong chuyến thăm Hội An mới đây.
Lý Nhã Kỳ và Xa Thị Mạn trong chuyến thăm Hội An mới đây.

 Cả hai người đẹp đều mặc đơn giản trong chuyến đi chơi lần này. Nếu Lý Nhã Kỳ thường ghé vào các hàng quán quà vặt ven đường, Xa Thi Mạn lại thích thú ghi lại những khoảnh khắc của mình và những người bạn khi thăm Hội An.

Tháng 11/2015, Xa Thi Mạn nhận lời mời tới xem show thời trang do Lý Nhã Kỳ tổ chức tại TP HCM. Là những người bạn thân lâu năm, cựu Đại sứ Du lịch Việt Nam không chỉ giúp ngôi sao Hong Kong phối đồ xem show, mà còn tặng cô một đôi hoa tai kim cương để tỏ lòng yêu mến. Về phần mình, nữ diễn viên nổi tiếng cũng từng dành nhiều lời "có cánh" đối với nhan sắc và tài năng của Lý Nhã Kỳ.
Nữ diễn viên nổi tiếng của Hong Kong thích thú khi ghi lại những cảnh đẹp của Hội An.
Nữ diễn viên nổi tiếng của Hong Kong thích thú khi ghi lại những cảnh đẹp của Hội An.

Xa Thi Mạn là ngôi sao nổi tiếng tại Hong Kong. Từng xuất hiện trong hàng loạt sản phẩm truyền hình thành công như: Thâm cung nội chiến, Phụng hoàng lâu, Cung tâm kế, Công chúa giá đáo, Bằng chứng thép... Cô là một trong những diễn viên có mức thù lao cao nhất tại thị trường Trung Quốc đại lục (hơn 400.000 NDT/tập phim, tương đương gần 1,4 tỷ đồng/tập). Ngoài ra, cô được mệnh danh là nữ hoàng quảng cáo với rất nhiều hợp đồng giá trị lớn.

Theo VNE

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.