Lệ Quyên chia sẻ chuyện rạn nứt tình bạn với Hà Hồ

VOV.VN - Về mối quan hệ bạn bè bị rạn nứt với Hà Hồ, Lệ Quyên cho biết: Tôi có lý do riêng của mình, không muốn nói ra cụ thể đó là gì.

Chiều 20/2, trong cuộc gặp gỡ báo chí giới thiệu liveshow của mình, Lệ Quyên đã thẳng thắn trả lời câu hỏi của phóng viên về mối quan hệ được cho là “không thèm nhìn mặt nhau” giữa cô và Hà Hồ, bạn thân một thời.

"Tôi chọn cách im lặng trước những biến cố hay chuyện riêng tư. Tôi vốn là người nói nhiều nên nếu đã im lặng, tôi có lý do của riêng mình. Tôi không muốn nói ra cụ thể đó là gì. Đôi khi, có những chuyện rất khó khăn để nói ra với những người thân của mình, huống hồ chỉ là bạn bè.

le quyen chia se chuyen ran nut tinh ban voi ha ho hinh 0
Lệ Quyên trao đổi với báo chí.

Tôi nghĩ, yếu tố đầu tiên để làm bạn với nhau là phải tế nhị và tôi luôn tế nhị với những người bạn của mình. Trên đời này người ta gắn bó với nhau bởi chữ duyên, bất kể là mối quan hệ nào. Vợ chồng là một cái duyên, bạn bè cũng là duyên. Tôi là người quyết liệt và khá rõ ràng trong các mối quan hệ nhưng với bạn gái thì tôi hay chọn giải pháp im lặng để hóa giải mọi chuyện, chứ nhiều khi nói lại làm tổn thương nhau nhiều hơn.

Cuộc sống có thể thiếu đi nhiều cái, nhưng bạn thì không thể thiếu, vì bạn là người ít làm mình đau khổ hơn so với những mối quan hệ khác. Đối với tôi, bạn luôn là con thuyền, là cái phao để cứu nguy mình trong cuộc sống và tôi luôn có những người bạn như vậy", nữ ca sĩ chia sẻ.

Nói về “Lệ Quyên Live Concert 2016” sẽ diễn ra vào tối 8/3 tới tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội, ca sĩ “Giấc mơ có thật” cho biết: Đây là một đêm nhạc đúng nghĩa tôn vinh hình ảnh người phụ nữ Việt Nam. Chương trình gồm 5 phần với: Những ca khúc nhạc trẻ yêu thích; Những ca khúc nổi tiếng thập niên 1970; Những ca khúc nhạc xưa; Những ca khúc về Mẹ và Những ca khúc thành danh của Lệ Quyên.

le quyen chia se chuyen ran nut tinh ban voi ha ho hinh 1
Ca sĩ Lệ Quyên.

Điểm nhấn của chương trình là phần giới thiệu những ca khúc về mẹ. Lệ Quyên sẽ đưa khán giả đến với hình ảnh người mẹ từ tâm linh người Việt đến người mẹ trong chiến tranh, trong hòa bình và thời hiện đại hôm nay. Đây sẽ là phần được dàn dựng đặc biệt, từ thị giác (dàn dựng sân khấu), đến thính giác (hòa âm, phối khí) và cả khứu giác (mùi vị lan tỏa) để tạo hiệu ứng đặc biệt.

Tham gia cùng Lệ Quyên sẽ có các ca sĩ: Quang Dũng, Tuấn Hưng, Lê Hiếu, đặc biệt là nữ ca sĩ Minh Tuyết, một người bạn trở về từ hải ngoại./.

Theo VOV

tin mới