Diva Mỹ Linh sẽ hát Quốc ca trước Tổng thống Obama

Diva nhạc Việt đang ráo riết chuẩn bị cho tiết mục đặc biệt vào trưa nay 24/5 tại Hà Nội.
Trưa 24/5, Tổng thống Obama sẽ có bài phát biểu trong sự kiện gặp mặt do Đại sứ quán Mỹ tại Việt Nam và Liên hiệp các tổ chức Hữu nghị Việt Nam tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội.
Ca sĩ Mỹ Linh.
Ca sĩ Mỹ Linh đã từng được hát Quốc ca trước Hoàng gia Nhật Bản.
Nhạc sĩ Anh Quân - chồng ca sĩ Mỹ Linh, cho biết nữ ca sĩ sẽ thể hiện Quốc ca Việt Nam trong phần giao lưu văn hóa giữa hai nước. Đại diện Mỹ cũng hát Quốc ca của nước bạn tại sự kiện này. Nhạc sĩ cho biết vợ anh đã rất bận rộn luyện tập và chuẩn bị cho tiết mục đặc biệt dành cho Tổng thống Barack Obama. Sau buổi gặp gỡ này, Tổng thống sẽ rời Hà Nội để tới TP HCM.
Ca sĩ Mỹ Linh.
Ca sĩ Mỹ Linh.
Mỹ Linh chuẩn bị trở lại "ghế nóng" cuộc thi Nhí tài năng 2016 mùa thứ ba. Đây là chương trình diva đặt nhiều tâm huyết bởi nó không dành dành cho thiếu nhi yêu ca hát mà còn nhiều ngành nghệ thuật khác như múa, khiêu vũ, xiếc, ảo thuật...
Năm 2008, Mỹ Linh từng gây xúc động khi hát Quốc ca Việt Nam trước Hoàng gia Nhật Bản theo phong cách Accapella.
Theo VNE

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.