'James Bond' phiên bản nữ sexy đến mức nào?

Ngôi sao của bộ phim truyền hình đình đám The X-Files (Hồ sơ tuyệt mật) Gillian Anderson vừa tiết lộ cô sẽ cân nhắc vào vai điệp viên 007 phiên bản nữ với tên gọi Jane Bond.
Liệu Gillian Anderson có thể trở thành một điệp viên 007 hoàn hảo như Daniel Graig. Ảnh: Reuters
Liệu Gillian Anderson có thể trở thành một điệp viên 007 hoàn hảo như Daniel Graig? Ảnh: Reuters
Vài ngày trước, Daniel Craig người nổi tiếng với vai diễn điệp viên 007 James Bond trong những năm gần đây đã gây sốc khi thẳng thừng từ chối hợp đồng gần 100 triệu USD cho phần tiếp theo của thương hiệu phim đình đám này.
Ngay sau đó, hàng loạt tin đồn về người kế nhiệm anh đã được đưa ra nhằm dự đoán ngôi sao sẽ có cơ hội sở hữu vai diễn đáng mơ ước này. Những cái tên như Tom Hiddleston, Idris Elba hoặc Damien Lewis đã được đặt lên bàn cân. Tuy nhiên, gây chú ý hơn cả đó chính là Gilian Anderson, nữ diễn viên nổi tiếng với bộ phim truyền hình được đánh giá là hay nhất mọi thời đại Hồ sơ tuyệt mật.
Cách đây ít giờ, Gillian Anderson đã đăng tải lên Twitter cá nhân của mình một bức hình ghép ảnh của cô vào tấm poster của phần phim Skyfall ra mắt năm 2012 và chú thích: “Là Bond. Jane Bond. Cảm ơn vì các bạn đã ủng hộ tôi vào vai điệp viên 007 tiếp theo”. Chia sẻ này ngay lập tức tạo được sự quan tâm của nhiều người hâm mộ với hơn 20.000 lượt thích và hàng ngàn bình luận. Đa số đều ủng hộ và cho rằng một diễn viên nữ vào vai điệp viên hành động sẽ thổi làn gió mới cho loạt phim ăn khách này.
Bức hình Gillian Anderson đăng trên Twitter
Bức hình Gillian Anderson đăng trên Twitter.
Nói về khả năng sẽ có một “James Bond” phiên bản nữ, nam diễn viên Pierce Brosnan, người đóng vai James Bond trong 4 phần của Điệp Viên 007 đã từng chia sẻ về vấn đề này: “Việc này rất có thể xảy ra nhưng tôi vẫn nghĩ là 007 nên là một người đàn ông da trắng. Tất nhiên là vẫn có rất nhiều diễn viên da màu có thể vào vai này và cũng chẳng có lý do gì để 007 không thể là một người da màu. Thế nhưng, để James Bond là nữ thì hơi khó. Ngay cả cái tên James Bond cũng cho thấy rằng đó phải là một người đàn ông".
Với việc sửa tên của điệp viên 007 thành Jane Bond cho một phiên bản nữ, khán giả ắt hẳn vẫn còn hi vọng về một người đẹp sẽ trở thành người kế nhiệm xuất sắc của Daniel Craig, không lịch lãm nhưng lại mang vẻ đẹp quyến rũ chết người và sở hữu khả năng đánh đấm ra trò trên màn ảnh rộng.

Theo Thanh niên

tin mới