'Người đẹp không tuổi' Giáng My 'đánh bật' nhan sắc của Á hậu Thụy Vân

(Baonghean.vn) - Xuất hiện tại một sự kiện diễn ra tối qua, "người đẹp không tuổi" Giáng My lại thêm lần nữa làm lu mờ nhiều người đẹp đương thời khác bởi vẻ đẹp vượt thời gian.  Trong đó, có Á hậu Thụy Vân - một "đối thủ đáng gờm" trong các show sự kiện.

 

Dù lựa chọn cho mình một mẫu váy dạ hội thuộc về gam màu trầm, nhưng nhan sắc của Hoa hậu Đền Hùng vẫn nổi bật giữa những tông màu mạnh khác bởi nước da nuột nà; gương mặt khả ái, trẻ trung cùng vóc dáng thanh nữ đến khó tin của nữ doanh nhân.

GIáng My
GIáng My và Á hậu Thụy Vân.

Giáng My là một gương mặt hết sức đặc biệt trong showbiz Việt: Dù không còn tham gia bất kỳ một hoạt động nghệ thuật nào và đã qua tuổi "ngoài băm" từ lâu, nhưng cô vẫn luôn được coi là một gương mặt đắt sô sự kiện, thu hút mạnh truyền thông, không thua kém gì các tên tuổi trẻ đẹp khác.

Giáng My và những người bạn.
Giáng My và những người bạn.

Chính vì thế, mỗi một lần xuất hiện của cô lại thu hút mạnh các ống kính và làm nóng mặt báo...Ngoài nhan sắc không tuổi, Giáng My còn thu phục công chúng ở phong thái sang trọng, lối sống kín kẽ, trình độ ngoại ngữ cùng các tài lẻ khác như: ca hát, chơi đàn... và trên hết là hình ảnh một nữ doanh nhân thành đạt, nổi tiếng nhưng luôn toát lên vẻ mực thước, khiêm nhường.

Tin: Nguyên Lê

ảnh:Chí Linh

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.