Chụp ảnh cưới với bikini, Hà Anh khoe thân hình bốc lửa

Siêu mẫu thực hiện bộ ảnh cưới lãng mạn tại chính địa điểm ông xã ngỏ lời cầu hôn. Trong trang phục bikini với chồng Tây, cô nổi bật với thân hình quyến rũ.

ha-anh-va-chong-tay-ngot-ngao-trong-anh-cuoi-8

Gần sát ngày cưới, siêu mẫu Hà Anh mới chia sẻ với khán giả bộ ảnh cưới mà vợ chồng cô thực hiện tại Đà Nẵng, nơi cả hai có rất nhiều kỷ niệm tình yêu. Đây không chỉ là địa điểm cho chuyến du lịch đầu tiên mà còn là nơi Olly quỳ gối cầu hôn siêu mẫu vào năm ngoái.

ha-anh-va-chong-tay-ngot-ngao-trong-anh-cuoi-9

Đôi vợ chồng trao nhau những cử chỉ tình tứ ở bể bơi. Hà Anh mặc bikini khoe thân hình bốc lửa, được ông xã bế bổng trên tay.

ha-anh-va-chong-tay-ngot-ngao-trong-anh-cuoi-10

Nói về đám cưới của mình vào ngày 30/7, Hà Anh cho biết: “Đó là niềm hạnh phúc xuất phát từ trái tim, khi mình yêu và được yêu. Chúng tôi quyết định kết hôn vì biết rằng đã tìm được nửa kia của mình nên không việc gì phải chờ đợi thêm".

ha-anh-mac-bikini-chup-anh-cuoi-voi-chong-tay-3
ha-anh-mac-bikini-chup-anh-cuoi-voi-chong-tay-4

Trước bãi biển đầy thơ mộng, cặp đôi cùng nhau đi dạo và trao nhau những cử chỉ tràn ngập yêu thương. Siêu mẫu tâm sự, vợ chồng cô thực hiện bộ ảnh cưới gần gũi và đơn giản như một buổi hẹn hò. Cả hai đều không quá cầu kỳ trong trang phục hay dàn dựng từng khung hình.

ha-anh-mac-bikini-chup-anh-cuoi-voi-chong-tay-5
ha-anh-mac-bikini-chup-anh-cuoi-voi-chong-tay-6

'Bức tranh tình yêu' của Hà Anh và Olly được nhiếp ảnh gia Tang Tang ghi lại một cách tự nhiên, chân thực, đầy nét phóng khoáng.

ha-anh-mac-bikini-chup-anh-cuoi-voi-chong-tay-7
ha-anh-mac-bikini-chup-anh-cuoi-voi-chong-tay-8

Vào ngày 30/7 tại Đà Nẵng, Hà Anh sẽ tổ chức đám cưới vào thời điểm hoàng hôn trên biển với sự tham gia của 60 vị khách, bao gồm gia đình và bạn bè. Cặp đôi muốn có một không gian riêng tư để mọi người cùng chúc phúc cho hạnh phúc của họ.

ha-anh-mac-bikini-chup-anh-cuoi-voi-chong-tay-9
ha-anh-mac-bikini-chup-anh-cuoi-voi-chong-tay-10

Ngoài nghi lễ cưới chính, Hà Anh và ông xã còn có những bữa tiệc mừng sôi động để các vị khách vui chơi.

ha-anh-mac-bikini-chup-anh-cuoi-voi-chong-tay-11
ha-anh-mac-bikini-chup-anh-cuoi-voi-chong-tay-12

Bộ ảnh cưới được thực hiện với sự hỗ trợ của make-up Andy Phan.

Theo ngoisao.net

tin mới