Sao làm gì với hình xăm người tình cũ sau khi chia tay?

Sau khi chia tay, loạt sao Hollywood như Angelina Jolie, Johnny Depp, Victoria Beckham… đều tìm cách xóa, làm mờ hoặc thay đổi hình xăm tên và hình ảnh của người tình cũ.

Angelina Jolie

Angelina Jolie và hình xăm khi còn yêu Billy Bob Thornton (trái) và khi trở thành bà Brad Pitt.
Angelina Jolie và hình xăm khi còn yêu Billy Bob Thornton (trái) và khi trở thành bà Brad Pitt.

Trước khi đến với tài tử Brad Pitt, Angelina Jolie từng trải qua mối tình mặn nồng với Billy Bob Thornton. Khi còn yêu nhau, Angelina Jolie mạnh dạn xăm hình một con rồng và tên "Billy Bob” lên bắp tay trái. Khi chia tay, cô xoá hình xăm hoàn toàn và thay thế bằng một loạt tọa độ đánh dấu nơi sinh của các con nuôi và con đẻ.

Laurence Fox

Sao Hollywood làm gì với hình xăm tên người yêu cũ khi có tình mới 0
Sau khi chia tay vợ nam diễn viên Laurence Fox  thay đổi hình xăm

Vào năm 2007, nam diễn viên Laurence Fox và ca sĩ Billie Piper chính thức 'về chung một nhà'. Và trên tay trái của nam diễn viên đã xăm tên hai người cùng với ngày cưới. Tuy nhiên, hình xăm này đã được thay thế bằng hình con cáo lớn sau khi họ chia tay.

Sao Hollywood làm gì với hình xăm tên người yêu cũ khi có tình mới 9
Nam diễn viên Laurence Fox và ca sĩ Billie Piper 

Denise Richards

Sao Hollywood làm gì với hình xăm tên người yêu cũ khi có tình mới 1
Sau khi chia tay, Denise Richards đã 'hô biến' dòng chữ “Charlie” ở cổ chân thành hình một thiên thần

Khi thành vợ chồng, Charlie Sheen và Denise Richards thể hiện tình yêu bằng cách xăm tên nhau. Nhưng lúc chia tay năm 2006, những hình xăm này lại trở nên vô duyên và gợi họ nhớ về mối quan hệ không vững bền. Denise Richards đã 'hô biến' dòng chữ “Charlie” ở cổ chân thành hình một thiên thần xinh đẹp.

Melanie Griffith 

Sao Hollywood làm gì với hình xăm tên người yêu cũ khi có tình mới 7
Dấu ấn tình cũ trên hình xăm Melanie Griffith 

Năm 2014, Melanie Griffith và Antonio Banderas đã chia tay nhau sau 18 năm gắn bó. Ngay sau khi ly hôn, cô đã xóa hình xăm tên “Antonio” ở giữa trái tim trên bắp tay của mình. Hiện giờ, bắp tay của Melanie Griffith còn rất ít dấu ấn của chồng cũ.

Johnny Depp

Sao Hollywood làm gì với hình xăm tên người yêu cũ khi có tình mới 5
Xóa hình xăm sau khi chia tay

Ngôi sao Cướp biển vùng Caribe và nữ diễn viên Amber Heard đã không còn 'đi chung đường'. Chỉ sau vài tuần chia tay, Johnny Depp đã xóa và thay đổi hình xăm trên ngón tay của anh vì nó gợi lại ký ức với Amber Heard.

Sao Hollywood làm gì với hình xăm tên người yêu cũ khi có tình mới 4

Được biết, trước khi đến với Amber Heard, Johnny Depp từng yêu điên cuồng Winona Ryder. Anh xăm từ “Winona Forever” lên cánh tay. Tuy nhiên, sau 3 năm đính hôn, cả hai không đến thánh đường cùng nhau. Johnny Depp không xoá hết toàn bộ hình xăm mà chỉnh sửa nó thành “Wino Forever”.

Katie Price

Sao Hollywood làm gì với hình xăm tên người yêu cũ khi có tình mới 2
Sao Hollywood làm gì với hình xăm tên người yêu cũ khi có tình mới 2

Năm 2007, Peter Andre và Katie Price đã kết hôn với nhau. Nữ người mẫu kiêm ca sĩ người Anh này đã xăm chữ 'Pete' trên cổ tay với trái tim phía trên tên của con gái và một vương miện. Chỉ một vài tuần sau khi người chồng rời bỏ cô vào năm 2009, nữ người mẫu đã xăm thêm hình một chữ X chéo ngang chữ 'Pete'.

Sao Hollywood làm gì với hình xăm tên người yêu cũ khi có tình mới 1

Victoria Beckham

Sao Hollywood làm gì với hình xăm tên người yêu cũ khi có tình mới 0
Sao Hollywood làm gì với hình xăm tên người yêu cũ khi có tình mới 0

Hình xăm gắn với những kỷ niệm cũ của Victoria Beckham trên cổ kéo dài xuống sống lưng đã dần mờ nhạt sau khi cô điều trị laser. Thay vào đó, Victoria Beckham cũng thể hiện tình yêu với cựu danh thủ bóng đá bằng hình xăm "DB" ở cổ tay trái.

Theo Ngoisao.vn

tin mới