Hugh Jackman cạo sạch râu để chia tay 'Người Sói'

Sau khi đóng máy "Wolverine 3", tài tử Australia đăng trên trang cá nhân khoảnh khắc anh chia tay hình tượng gắn bó gần hai thập kỷ.

Trong video dài 8 giây, nam diễn viên dùng máy cạo sạch râu và nói: "Tạm biệt, vợ tôi hẳn sẽ rất hạnh phúc".

Hugh Jackman chia sẻ video cạo râu trên Twitter

Đoàn phim Wolverine 3 vừa kết thúc quá trình ghi hình, chuyển sang giai đoạn hậu kỳ. Tác phẩm này đánh dấu lần thứ 9 Hugh Jackman hóa thân thành nhân vật Người Sói trên màn ảnh rộng và cũng là lần cuối cùng.

Vào tháng 5 năm ngoái, ngôi sao 47 tuổi xác nhận việc chia tay Wolverine sau tập phim thứ ba về nhân vật này ra mắt mùa hè 2017. Theo Movieweb, trong cuộc trò chuyện với bác sĩ riêng, Hugh Jackson đã tiết lộ: "Tôi cảm thấy đã tới thời điểm thích hợp để nói lời chia tay Wolverine. 17 năm là đủ, tôi không muốn kéo dài thêm một triệu năm nữa".

hugh-jackman-cao-sach-rau-de-chia-tay-nhan-vat-nguoi-soi

Hugh Jackman đã có gần 20 năm gắn bó với nhân vật dị nhân Wolverine trên màn bạc.

Từ một diễn viên mới, tài tử Australia nổi tiếng toàn cầu với vai Wolverine trong X-Men (2000). Trong 17 năm, anh xuất hiện ở tất cả tập phim liên quan tới dị nhân, lúc là vai chính, khi là khách mời và có lượng fan đông đảo trên toàn thế giới.

Wolverine 3 là một trong những bom tấn của mùa hè năm tới. Nam diễn viên gạo cội Patrick Stewart sẽ trở lại làm Giáo sư X. Ngôi sao 76 tuổi hứa hẹn: "Đây sẽ là một Charles Xavier mà bạn chưa từng thấy trong quá khứ". Hai mỹ nhân chính của Wolverine 3 là Elizabeth Rodriguez và Doris Morgado. Nội dung phim vẫn chưa được hé lộ.

hugh-jackman-cao-sach-rau-de-chia-tay-nhan-vat-nguoi-soi-1
Hình ảnh đầu tiên từ trường quay "Wolverine 3" cho thấy nhân vật của Hugh Jackman già hơn nhiều so với những tập trước.

Hai tập phim trước về nhân vật "Người Sói" đều thành công về mặt thương mại. X-Men Origins: Wolverine ra mắt năm 2009 thu về 373,1 triệu USD. Trong khi The Wolverine (2013), với bối cảnh ở Nhật Bản, giành được 414,8 triệu USD.

Không có Hugh Jackman và Wolverine, loạt phim X-Men vẫn tiếp tục sản xuất, với bối cảnh tập mới đặt mốc thời gian ở thập niên 1990, nối tiếp các sự kiện xảy ra trong X-Men: Apocalypse và Wolverine 3.

Theo VNE

tin mới