Sôi động đêm Party Zumba tại thành phố Vinh

(Baonghean.vn) – Đêm 22/10, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, TP. Vinh, nhóm Lazum 3 đã tổ chức đêm hội party Zumba. Đêm hội thu hút gần 100 học viên tham gia tạo nên không khí hết sức sôi động.

Mặc dù từ trước đó có mưa lớn sân bãi ướt nước, trơn trượt những các học viên vẫn rất nhiệt tình có mặt, ngoài ra còn thu hút một lương lớn khán giả đến cổ vũ cho các học viên biểu diễn.
Party zumba sôi động và "nóng" hết cỡ trong tiết tấu nhạc khỏe khoắn, gần 100 học viên tập trung từ rất sớm để "dàn" đội hình và rực lửa trong vũ đạo sôi động. 
Ngoài ra còn thu hút một lương lớn khán giả đến cổ vũ
Rất đông khán giả là người thân và cả du khách thập phương đến Quảng trường Hồ Chí Minh tập trung theo dõi "bữa tiệc" âm nhạc.
Cả những em nhỏ cũng tham gia hết sức nhiệt tình
Cả những em nhỏ cũng phấn khích hòa vào không khí của Party zumba.
Các HLV Hà Nội trực tiếp hướng dẫn các học viên trong đêm Party Zumba
Các HLV Hà Nội trực tiếp hướng dẫn các học viên trong đêm Party Zumba
Zumba là một bộ môn thể dục mới và thực sự thú vị đang lan rộng khắp đất nước. Nó kết hợp các bài tập cardio (tim mạch) đốt cháy năng lượng cao và những nhịp điệu Latin sống động tạo nên không khí vui nhộn. Nó kết hợp nhiều thể loại dance như : merengue , salsa , chacha , mambo, Cumbia , reggaeton , belly , flamenco, hip hop...
Zumba là một bộ môn thể dục mới và thực sự thú vị đang lan rộng khắp đất nước. Nó kết hợp các bài tập cardio (tim mạch) đốt cháy năng lượng cao và những nhịp điệu Latin sống động tạo nên không khí vui nhộn. Nó kết hợp nhiều thể loại dance như : merengue , salsa , chacha , mambo, Cumbia , reggaeton , belly , flamenco, hip hop...
Chị Hà Thanh Thủy một học viên của lớp học cho biết: “Du mới tham gia lớp học Zumba chưa lâu nhưng, tôi cảm thấy rất thích môn thể dục nghệ thuật này. Nó không đơn điệu như những môn thể thao khác, Zumba kết hợp giữa khiêu vũ và thể thao vì thế không những mang đến lợi ích về sức khỏe mà nó còn mang cho người tập một tinh thần vô cùng sảng khoái.”
Chị Hà Thanh Thủy - một học viên của lớp học cho biết: “Dù mới tham gia lớp học Zumba chưa lâu nhưng tôi cảm thấy rất thích môn thể dục nghệ thuật này. Nó không đơn điệu như những môn thể thao khác, Zumba kết hợp giữa khiêu vũ và thể thao vì thế không những mang đến lợi ích về sức khỏe mà nó còn mang cho người tập một tinh thần vô cùng sảng khoái.”
Tập Zumba học viên sẽ phải vận động liên tục không ngừng với những vũ đạo mạnh mẽ trong từng bài tập mà không hề cảm thấy mệt mỏi, chán nản bởi sự hấp dẫn, lôi cuốn của điệu nhạc nó mang đến cảm giác vui vẻ trong những tiết học.
Tập Zumba, học viên sẽ phải vận động liên tục không ngừng với những vũ đạo mạnh mẽ trong từng bài tập mà không hề cảm thấy mệt mỏi, chán nản bởi sự hấp dẫn, lôi cuốn của điệu nhạc, mang đến cảm giác vui vẻ trong những tiết học.
Vì thế môn học này sẽ rất lý tưởng cho các chị em sau những giờ làm việc áp lực, mệt mỏi, khi đến với lớp học các học viên sẽ được giải Stress, đốt cháy năng lượng mang đến một vóc giáng cân đối tràn đầy sức khỏe.
Vì thế, môn học này sẽ rất lý tưởng cho các chị em sau những giờ làm việc áp lực, mệt mỏi, khi đến với lớp học các học viên sẽ được giải tỏa stress, đốt cháy năng lượng, mang đến một vóc dáng cân đối, tràn đầy sức khỏe.
Đối với các bạn trẻ môn học zumba sẽ mang đến một lối sống hết sức tích cực, nó làm cho tinh thần của bạn luôn vui vẻ, sảng khoái tạo động lực tốt để hoàn thành các công việc khó khăn phía trước.
Đối với các bạn trẻ, môn học zumba sẽ mang đến một lối sống hết sức tích cực, nó làm cho tinh thần luôn vui vẻ, sảng khoái, tạo động lực tốt để hoàn thành các công việc khó khăn phía trước.
Nhiều học viên vui vẻ cho biết, trước khi đến với lớp học thân hình rất nặng nề, nhưng chỉ hơn 1 tháng tập  luyện đã có một vóc dáng cân đối và tinh thần luôn luôn lạc quan yêu đời.
Nhiều học viên vui vẻ cho biết, trước khi đến với lớp học thân hình rất nặng nề, nhưng chỉ hơn 1 tháng tập luyện đã có một vóc dáng cân đối và tinh thần luôn luôn lạc quan yêu đời.
Tại TP Vinh lớp zumba mới vừa được khai giảng vào đầu tháng 9 do nhóm Lazum3 Vinh đứng ra tổ chức. Sau chưa đầy 2 tháng khai giảng lớp học đã thu hút trên 150 học viên  tham gia.
Tại TP. Vinh, lớp zumba mới được khai giảng vào đầu tháng 9 do nhóm Lazum3 Vinh đứng ra tổ chức. Sau chưa đầy 2 tháng khai giảng, lớp học đã thu hút trên 150 học viên tham gia.
Chị Mạc Thị Quyên nhóm trưởng Lazum3 tại Vinh cho biết: “Với những giáo trình giảng dạy hợp lý, cùng nhiều HLV có kinh nghiệm và sự nhiệt huyết tôi tin rằng trong tương lai Zumba sẽ là môn thể dục nghệ thuật thu hút được nhiều người tham gia. Sắp tới tôi sẽ mở thêm nhiều lớp học trền nhiều tuyến đường khắp thành phố Vinh nữa để tiện đường cho nhiều học viên muốn tham gia môn thể dục này”.
Chị Mạc Thị Quyên - nhóm trưởng Lazum3 tại Vinh cho biết: “Với những giáo trình giảng dạy hợp lý, cùng nhiều HLV có kinh nghiệm và sự nhiệt huyết tôi tin rằng trong tương lai Zumba sẽ là môn thể dục nghệ thuật thu hút được nhiều người tham gia. Sắp tới, tôi sẽ mở thêm nhiều lớp học trên nhiều tuyến đường khắp TP. Vinh để tiện đường cho nhiều học viên muốn tham gia môn thể dục này”.
Đêm party đã mang lại nhiều niềm vui cho các học viên
Đêm party đã mang lại nhiều niềm vui cho các học viên.

 Đức Anh - Nhật Minh

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.

NSND Thu Hà gây bão

NSND Thu Hà gây bão

Phân đoạn bà Lan dạy dỗ An Nhiên với lời thoại đã tai cùng diễn xuất ấn tượng của NSND Thu Hà nhận lời khen của khán giả.