7 'cô giáo' xinh đẹp, nóng bỏng nhất showbiz Việt

Họ đều từng là cô giáo dạy nên những học trò tài năng trên show truyền hình Việt

Tuy không gắn bó với nghề chính là cô giáo nhưng các mỹ nhân này lại cũng từng dạy dỗ các học trò trong show truyền hình:

7

Hồ Ngọc Hà là gương mặt quen thuộc của The Face lẫn The Voice. Trên cương vị huấn luyện viên, cô là người thầy của không ít ngôi sao mới nổi như Chúng Huyền Thanh, Lily Nguyễn, Phí Phương  Anh, Lê Hà, Bùi Anh Tuấn, Thiều Bảo Trang... Hồ Ngọc Hà cũng được đánh giá là cô giáo cưng học trò nhất nhì showbiz Việt. Ngoài việc hỗ trợ các học trò, Hà Hồ còn thường mời những gương mặt trẻ này hợp tác trong nhiều dự án âm nhạc lẫn thời trang.

7

Sự nghiệp chính của Hồ Ngọc Hà không phải là một cô giáo. Giọng ca "Mình thích thì mình yêu thôi" ngày một khẳng định vị trí nữ hoàng giải trí trong showbiz Việt. Cô cũng là ngôi sao dính nhiều thị phi vì chuyện tình ái.

7

Thủy Tiên là cô giáo của không ít các thành viên tham gia Bước nhảy hoàn vũ nhí. Ngoài việc truyền lại kinh nghiệm cho các em, nữ huấn luyện viên này còn giữ mối quan hệ cô trò rất tốt đẹp hậu chương trình. Thủy Tiên còn dắt các học trò cưng tới đá bóng vui chơi cùng ông xã - cầu thủ Công Vinh.

7

Trong showbiz Việt, Thủy Tiên là một gương mặt đình đám với các bản hit đa phong cách. Cô còn tham gia làm khách mời trong nhiều bộ phim nổi tiếng trên truyền hình lẫn màn bạc. Biệt danh bà mẹ một con gợi cảm không ai khác chính là Thủy Tiên.

7

Cậu bé Nhật Minh đạt Quán quân Giọng hát Việt nhí chính là học trò của đội Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Nữ ca sĩ xinh đẹp này được lòng nhiều học trò trong team vì luôn quan tâm tới các em. Khi trò bị chê về giọng hát, Đông Nhi từng khóc nức nở trên ghế nóng. Khi đã hứa với trò The Voice, cô tự tay nấu món phở thiết đãi các em tại nhà riêng.

7

Sự nghiệp chính của Đông Nhi là một ca sĩ nhạc trẻ, sôi động. Cô thường ăn mặc sexy, vũ đạo bốc lửa, khuấy động không khí sân khấu. Đông Nhi cũng là gương mặt có gu trang điểm và thời trang bắt mắt. Năm 2015, cô trở thành đại diện Việt Nam nhận giải Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất tại giải MAMA của Hàn Quốc.

7

Ít ai ngờ Minh Hằng cũng từng là một cô giáo. Khi đảm nhiệm vai trò huấn luyện viên tại Bước nhảy hoàn vũ nhí, Minh Hằng đã dìu dắt các học trò "chạy nước rút" để có mặt trong đêm chung kết và giành giải Quán quân. 

7

Trong showbiz Việt, Minh Hằng luôn được ví như thỏi nam châm có sức hút mãnh liệt với cánh mày râu. Vẻ đẹp gợi cảm, quyến rũ trên cơ thể và nét thơ ngây xinh tươi trên gương mặt khó có thể trộn lẫn.

7

Thu Minh nổi tiếng là người thầy khắt khe trong thời gian làm huấn luyện viên The Voice. Chính tính nghiêm khắc đó đã giúp những học trò của cô thành danh sau này như Trúc Nhân, Hương Tràm... Với Trọng Hiếu, việc giành được Quán quân Vietnam Idol cũng một phần lớn nhờ được dìu dắt bởi Thu Minh.

7

Khi đã là bà mẹ một con, Thu Minh vẫn đầy quyến rũ. Nữ ca sĩ giữ phong cách nhạc trẻ sôi động và kiểu thời trang sexy nhưng tiết chế hơn trước.

7

Đoan Trang là một trong những huấn luyện viên xuất sắc của Bước nhảy hoàn vũ nhí. Bằng kinh nghiệm của một cựu Quán quân Bước nhảy, Đoan Trang truyền lại nhiều điều bổ ích cho các học trò. Khi trò bị sốt, cô giáo này cũng bỏ cả ăn để lo cho sức khỏe của trò.

7

Đoan Trang cũng là một ca sĩ không lấy scandal làm điểm tựa tạo tên tuổi. Cô đi lên bằng chính các bản hit như Chocolate, Dạ khúc, Khi tôi 20... Là bà mẹ một con nhưng Đoan Trang vẫn sexy như thời đôi mươi.

7

Cô giáo Tóc Tiên được các học trò Vietnam Idol Kids rất yêu mến và ngưỡng mộ. So với Văn Mai Hương cùng ngồi ghế nóng của chương trình, Tóc Tiên trông gợi cảm và sexy hơn.

7

Nữ ca sĩ đang tạo dựng nhiều bản hit trên thị trường âm nhạc như Ngày mai (Vũ điệu cồng chiêng), Big Girls Don't Cry... Giọng ca 27 tuổi này cũng thường gây sốc cho công chúng bởi các bộ ảnh táo bạo.

Theo Dân Việt

tin mới