Cẩm Ly, Đàm Vĩnh Hưng cười ngất vì Ngọc Sơn chấm điểm dễ dãi

Ở tập hai chương trình 'Cặp đôi vàng' phát sóng tối 28/11, Ngọc Sơn gây ngạc nhiên vì cho tất cả thí sinh cùng 10 điểm.

Bên cạnh hai giám khảo chính là Đàm Vĩnh Hưng và vợ chồng Cẩm Ly, ca sĩ Ngọc Sơn là giám khảo khách mời tuần này. Anh được nhận xét là người chấm thi "phóng tay" nhất trong các gameshow truyền hình từ trước đến nay.

Ở phần nhận xét mỗi tiết mục, ban đầu, anh thường "dọa" thí sinh bằng những câu nói nghiêm khắc như "Không nể tình quen biết gì hết, lên đây là phải đúng người đúng điểm", "Các bạn đừng khóc nha, chuẩn bị tinh thần đi"... Nhưng cuối cùng, cả tám cặp thí sinh đều được Ngọc Sơn cho điểm 10.

Ca sĩ Ngọc Sơn (trái).

Ca sĩ Ngọc Sơn (trái).

Giám khảo Đàm Vĩnh Hưng, Cẩm Ly và nhạc sĩ Minh Vy đều cười ngất trên ghế "nóng". Ban đầu, khi thấy đàn anh cho điểm 10, Đàm Vĩnh Hưng còn kêu "Sốc quá". Nhưng đến thí sinh cuối, anh chuyển sang trêu chọc: "Tụi em còn nhiều khiếm khuyết lắm, nhưng 10 điểm rồi, khỏi lo đi mà". Khi MC gọi Ngọc Sơn là "Anh Mười" và mời chấm điểm, Cẩm Ly cho rằng: "Đã gọi Anh Mười thì điểm 10 là chắc chắn, còn hỏi gì nữa". 

Không chỉ cho điểm phóng tay, sau các màn trình diễn, Ngọc Sơn đều nhiệt tình nhận xét với nhiều lời khen, góp ý chân thành, thậm chí sẵn sàng thị phạm cho thí sinh. Nói về tiết mục Màu hoa bí của Đoàn Minh - Phạm Yến, nam ca sĩ không giấu được cảm xúc: “Anh chấm thi nhiều lần rồi, nhưng ít ai xuống được nốt la son đẹp như vậy, hai chất giọng này rất hòa quyện”.

Còn với tiết mục của hai ca sĩ Bình Mập - Phúc Béo, Ngọc Sơn chia sẻ: “Anh không biết dùng từ gì để lột tả tình cảm dành cho hai em. Bởi vì nhìn hai em, anh rất là yêu”. Nghe đến đây, Đàm Vĩnh Hưng liền ra hiệu cho đôi thí sinh tiến đến gần bàn giám khảo. Hai anh chàng này nhanh chóng đề nghị được gửi tặng Ngọc Sơn một nụ hôn trong sự bối rối pha chút run rẩy của nhân vật chính.

cm-ly-dam-vinh-hung-cuoi-ngat-vi-ngoc-son-cham-diem-de-dai-1

Nam ca sĩ nhạc sến bị "cưỡng hôn". 

Chương trình Cặp đôi vàng có sự tham gia của các cặp nghệ sĩ như Vĩnh Thuyên Kim - Hồ Việt Trung, Như Thùy - Mai Quốc Việt, Chiến Thắng - Tấn Hoàng, Thiện Nhân - Cao Công Nghĩa, Phạm Trưởng - Lương Viết Quang, Hạnh Nguyên - Đông Quân, Bình Mập - Phúc Béo, Đoàn Minh - Phạm Yến.

Theo VNE

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.