Mẹ ruột Pax Thiên muốn đòi lại con từ Angelina Jolie?

Trong khi thông tin trên được nhiều tờ báo nước ngoài đăng tải, Trung tâm Nuôi dưỡng Bảo trợ Trẻ em Tam Bình lại khẳng định họ không hề biết đến sự việc.

Ngày 21/11, tạp chí New Idea cho biết mẹ ruột Pax Thiên - cậu bé được Angelina Jolie nhận nuôi ở Việt Nam - đang muốn đòi lại con trai.

“Đây là cơn ác mộng tồi tệ nhất của Brad và Angelina. Là điều họ sợ hãi suốt nhiều năm qua - bố mẹ ruột của Maddox, Pax hay Zahara muốn lấy lại con của họ”, tạp chí khẳng định.

Trước thông tin trên, đại diện Trung tâm Nuôi dưỡng Bảo trợ Trẻ em Tam Bình TP.HCM cho biết họ không nhận được thông tin gì về việc mẹ Pax Thiên muốn đòi lại con.

Hiện, Trung tâm cũng không liên lạc được với phía cha mẹ ruột Pax Thiên để xác minh vụ việc. Trong khi đó, bà Kim Xuyến (nhân viên của Trung tâm) đang trong thời gian nghỉ phép và không nhận trả lời bất cứ cuộc phỏng vấn nào.

Trong khi đó, nguồn tin từ báo chí nước ngoài còn đi xa hơn với việc khẳng định Jolie và Pitt, người nhận Pax từ trung tâm Nuôi dưỡng Bảo trợ Trẻ em Tam Bình vào năm 2007, không dễ dàng trả lại đứa bé.

“Tất nhiên họ sẽ chống lại điều này. Với cuộc ly hôn đang diễn ra, đây là điều cuối cùng mà họ cần”, nguồn tin nói thêm.

Me ruot Pax Thien muon doi lai con tu Angelina Jolie? hinh anh 1
Pax Thiên (giữa) xuất hiện chững chạc bên cha mẹ nuôi. Ảnh: The Sun.

Theo bài viết trên, nơi nhận nuôi Pax Thiên sau khi em bị bỏ rơi là Trung tâm Hỗ trợ Trẻ em Tam Bình, thuộc quận Thủ Đức, TP.HCM. Hầu hết trẻ em tại đây đều là con của các tù nhân.

Trả lời phỏng vấn tờ New Idea, bà Nguyễn Kim Xuyến, một nhân viên làm việc tại Trung tâm cho biết: “Họ đưa người mẹ đến bệnh viện để sinh con, sau đó đưa cô ấy trở lại nhà tù, còn con của cô ấy thì vào đây”.

Me ruot Pax Thien muon doi lai con tu Angelina Jolie? hinh anh 2
Khoảnh khắc vui vẻ của Pax Thiên bên mẹ Angelina Jolie. Ảnh: The Sun.

Bà nói thêm, kể từ khi nhận nuôi Pax, Angelina Jolie vẫn chưa trở lại thăm nơi cưu mang con trai như đã hứa trước đó. Tờ Mirror cũng trích lời bà Xuyến cho hay hiện Trung tâm Tam Bình đang gặp khó khăn, rất cần hỗ trợ tài chính từ phía Jolie.

“Chúng tôi cần tiền mua thực phẩm và giúp các bé có cuộc sống tốt hơn”, bà nói.

Me ruot Pax Thien muon doi lai con tu Angelina Jolie? hinh anh 3
Bà Nguyễn Kim Xuyến chụp ảnh cùng Angelina Jolie năm 2007. Ảnh: Daily Mail.

Trả lời phỏng vấn Zing.vn, đại diện Trung tâm cho biết họ không nhận được thông tin gì về việc mẹ Pax Thiên muốn đòi lại con. Trung tâm chưa liên lạc được với phía cha mẹ ruột Pax Thiên để xác minh vụ việc.

Về nghi vấn Trung tâm đang gặp khó khăn và yêu cầu hỗ trợ từ phía Jolie, đại diện trên cũng cho biết họ chưa có thông tin gì về việc này. Do đó, họ không xác nhận thông tin mà New Idea hay Mirror đưa ra.

Theo Zing

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.

NSND Thu Hà gây bão

NSND Thu Hà gây bão

Phân đoạn bà Lan dạy dỗ An Nhiên với lời thoại đã tai cùng diễn xuất ấn tượng của NSND Thu Hà nhận lời khen của khán giả.