Trấn Thành từng muốn tự tử vì áp lực scandal yêu Hari Won

Trấn Thành bật khóc khi nói về những áp lực từng khiến anh muốn từ bỏ cuộc sống. Nam MC cũng chia sẻ về những thiệt thòi mà Hari Won phải trải qua khi làm bạn gái của anh.

Xuất hiện bảnh bao bên thí sinh Liêu Hà Trinh của chương trình Én vàng tập 7, Trấn Thành lần đầu tiết lộ về quãng thời gian ‘kinh khủng’ lúc mới yêu Hari Won. Không chỉ Trấn Thành nghẹn ngào với đôi mắt đỏ hoe, khán giả cũng không kìm nổi cảm xúc khi nghe anh nói về câu chuyện của mình bằng từ ‘tức giận’,‘uất ức’ và ‘quẫn trí’.

Đây là lần đầu tiên Trấn Thành chia sẻ về scandal tình cảm với Hari Won kể từ sau khi 2 người công khai mối quan hệ.
Đây là lần đầu tiên Trấn Thành chia sẻ về scandal tình cảm với Hari Won kể từ sau khi 2 người công khai mối quan hệ.

Lắng nghe câu hỏi ‘Vì sao anh hôn người yêu ở ngoài đường?’ và ‘Lối sống ‘thật’ đó giúp ích gì cho anh?’, Trấn Thành đã có dịp trải lòng bằng những chia sẻ chân thật: Anh cho rằng mình không phải người hoàn hảo. Thậm chí cách sống của Trấn Thành rất trẻ con và có phần hơi tệ.

Nam MC sống rất bản năng, khi yêu là mong muốn thể hiện cảm xúc với người bạn gái của mình. Những cử chỉ âu yếm, thân mật là để người đối diện hiểu được tình yêu mà Trấn Thành trao tặng. Tuy vậy, dư luận đã rất khắt khe với cuộc sống đời tư của anh. Cộng đồng mạng chuyền tay nhau những thông tin về mối quan hệ này dưới góc nhìn sai lệch. Ngay cả khi Trấn Thành lên tiếng cũng không được thông cảm mà trái lại, mọi chuyện trở nên không có điểm dừng.

Trấn Thành đã trải qua quãng thời gian tồi tệ khi mối quan hệ giữa anh và Hari Won không được dư luận ủng hộ.
Trấn Thành đã trải qua quãng thời gian tồi tệ khi mối quan hệ giữa anh và Hari Won không được dư luận ủng hộ.

Nói về tậm trạng khi bão scandal bủa vây, Trấn Thành vô cùng tức giận nhưng đã chọn cách im lặng. Không thể thanh minh hay phản bác, nam MC quay cuồng trong bế tắc và có những lúc, anh đã nghĩ tới điều tệ hại nhất. ‘Đã có lúc tôi quẫn trí nghĩ đến chuyện tự tử. Tôi sẽ viết lại tờ giấy ghi những điều khiến tôi phải chọn con đường chết, rồi treo ở đó cho mọi người xem…’ – Trấn Thành chia sẻ. 

Trong giây phút xúc động nhất, trưởng phòng ‘Ơn giời’ không quên nhắc đến bạn gái gốc Hàn xinh đẹp. Anh cho biết Hari Won đã chịu nhiều thiệt thòi khi bước vào mối quan hệ đầy tai tiếng. Cô bị tổn thương danh dự, hình ảnh và thậm chí cả thiệt hại kinh tế khi chấp nhận là bạn gái Trấn Thành. ‘Xin lỗi người phụ nữ đã vô tình vì yêu tôi mà chịu bao đòn roi của dư luận’. ‘Cảm ơn em đã yêu anh!’ – Lời ‘thú tội’ chân thành cùng câu cảm ơn đầy tình cảm của Trấn Thành đã nhận được những tiếng vỗ tay ủng hộ từ phía khán giả.

9 tháng kể từ khi scandal nổ ra, Trấn Thành – Hari Won ngày càng mặn nồng. Cặp đôi thường xuyên dành cho nhau những lời ‘có cánh’ trước báo giới và khán giả.

Theo VNN

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.