Thu Phương tự giảm cát-xê để ủng hộ liveshow Hoàng Rob

Tham dự liveshow “Hừng đông” của nghệ sĩ Violin Hoàng Rob, Thu Phương đã tự giảm cát xê để ủng hộ cho người em thân thiết.

Để chuẩn bị cho liveshow “Hừng đông” sẽ diễn ra vào ngày 18/12 sắp tới, nghệ sĩ Violin Hoàng Rob và các khách mời ca sĩ Thu Phương, Hoàng Quyên, nhóm Gen9… đã luyện tập vào chiều 15/12.

Ca sĩ Thu Phương có mặt khá sớm và tỏ ra rất hào hứng trong buổi tập luyện cùng Hoàng Rob và ban nhạc. Trong liveshow lần này, Thu Phương sẽ thể hiện ca khúc “Ngày đó ta gặp lại” do nhạc sĩ Khắc Hưng sáng tác và phối khí mới.

Hoàng Rob - Thu Phương.
Hoàng Rob - Thu Phương.

“Ngày đó ta gặp lại” là một bản ballad đầy chất tự sự, là sự kết hợp giọng ca ngọt ngào, đầy thổn thức của cựu HLV Giọng Hát Việt cùng tiếng đàn violin bay bổng của Hoàng Rob. Single này cũng được Thu Phương cùng Hoàng Rob ra mắt vào giữa tháng 11 và tạo sự được chú ý. Khi có mặt trong buổi tập, Thu Phương đã nhanh chóng chạy lại ôm Hoàng Rob. Nữ ca sĩ còn đề nghị giảm phần lớn cát-xê của mình để ủng hộ cậu em trai thân thiết trong nghề.

Buổi tập còn có sự góp mặt của Á quân Vietnam Idol Hoàng Quyên cùng nhóm Gen9. Hoàng Quyên sẽ thể hiện ca khúc “Như là cơn mưa tới”, một sáng tác của nhạc sĩ Võ Thiện Thanh, cùng với tiếng đàn của Hoàng Rob trong một bản phối mới tinh tế, mới lạ.

Hoàng Quyên - Hoàng Rob.
Hoàng Quyên - Hoàng Rob.

Trong khi đó, ca nương Kiều Anh - người bạn thân thiết với Hoàng Rob, sẽ thể hiện ca khúc hoàn toàn mới của nhạc sĩ Khắc Hưng có tên “Con chim sâu”.

Cùng với những ca khúc kết hợp cùng khách mời, Hoàng Rob sẽ biểu diễn những ca khúc thuộc CD “Hừng Đông” trong liveshow lần này, với những bản phối được đầu tư và chuẩn bị kĩ lưỡng từ nhạc sĩ trẻ Khắc Hưng.

Theo VOV

tin mới