Phạm Hương xuất hiện trong trailer của Miss Universe 2016

Khoảnh khắc trình diễn trang phục dạ hội của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 có trong video quảng cáo cuộc thi dài 30 giây.

Kênh truyền hình Fox mới đây phát hành video quảng bá cho đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2016 sẽ được kênh này phát sóng trực tiếp vào 29/1 (theo giờ Mỹ). Video điểm lại những hình ảnh đáng nhớ trên sân khấu Miss Universe 2015, trong đó có hình ảnh Phạm Hương của Việt Nam bước đi trong bộ váy dạ hội trắng.

Phạm Hương được đánh giá cao khi tham gia Miss Universe 2015. Trong các cuộc bầu chọn về nhan sắc của Global Beauties hay Missosology, cô đều được dự đoán sẽ vào top 5. Người đẹp cũng được khen là biết cách để bản thân tỏa sáng khi sánh vai cùng những đối thủ khác.

Tuy vậy, ở đêm chung kết, Phạm Hương không đạt được kỳ vọng. Cô nằm ngoài top 15 người đẹp nhất. Kết quả gây nhiều tiếc nuối cho khán giả.

Ngoài sự xuất hiện của Phạm Hương, video quảng cáo của Miss Universe còn điểm lại khoảnh khắc trao nhầm vương miện gây xôn xao.

MC của đêm chung kết năm nay vẫn là Steve Harvey - người tạo ra scandal đọc nhầm kết quả vào năm 2015. "Tôi rất hồi hộp khi được mời quay trở lại chương trình", anh chia sẻ.

pham-huong-xuat-hien-trong-trailer-cua-miss-universe-2016

Phạm Hương xuất hiện trong đoạn video quảng cáo của Miss Universe.

Theo Rappler, chung kết Miss Universe 2016 sẽ nhiều thay đổi so với trước đây. Số lượng người đẹp được vào vòng trong là 12. Sau đó, các cô gái sẽ lần lượt bước qua vòng thi áo tắm để chọn ra top 9 và trình diễn váy dạ hội để chọn ra sáu người đẹp nhất tiến thẳng vào phần thi ứng xử.

Trong phần hỏi đáp, ban tổ chức không hỏi hai lần mà sẽ để sáu cô gái trả lời một lần duy nhất rồi chọn ra top 3. Ban giám khảo và khán giả bình chọn lần cuối để tìm ra người giành được vương miện.

pham-huong-xuat-hien-trong-trailer-cua-miss-universe-2016-1

Khoảnh khắc trao nhầm vương miện tại Miss Universe 2015 gây nhiều tranh cãi. Ảnh: Buzzfeed.

Rappler đánh giá cách tổ chức mới giúp cho kết quả cuộc thi trở nên công bằng hơn. Những nhận định, bình chọn khách quan của khán giả và giám khảo về sự thể hiện của thí sinh xuyên suốt cuộc thi cũng như đêm chung kết sẽ quyết định người chiến thắng.

Chung kết Miss Universe 2016 được tổ chức vào 8h ngày 30/1 (giờ địa phương) tại SM Mall of Asia Arena ở Manila, Philippines.

Theo VNE

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.