Á hậu Huyền My sang Myanmar thực hiện dự án điện ảnh đầu tay

Á hậu Huyền My cho biết cô sẽ chính thức sang Myanmar thực hiện bộ phim điện ảnh đầu tay có tên gọi “Bridge over cloud” (tạm dịch: Cây cầu trên mây), do một trong những công ty truyền thông hàng đầu Myanmar sản xuất.

» Linh mục Nguyễn Đình Thục kích động giáo dân
 

Theo lịch trình, Huyền My sẽ bay sang thành phố Yangon, Myanmar vào đầu tuần này. Sau đó, cô tiếp tục bay đến vùng núi cao Kalaw để quay trong vòng 5 ngày trước khi về Yangon quay nốt phần còn lại.

Trong phim, My sẽ đóng cặp cùng diễn viên nam chính Nay Toe - một diễn viên nổi tiếng đã từng đoạt giải Myanmar Academy Awards 2009. Được biết, kịch bản thoại của Huyền My sẽ nói trực tiếp bằng tiếng Anh kèm phụ đề tiếng Myanmar. Vì thế, Á hậu Việt Nam 2014 đã phải dành nhiều thời gian nghiên cứu kịch bản cũng như trau dồi ngoại ngữ để thể hiện tốt nhất vai diễn.

Á hậu Huyền My quyết định thử sức với nghệ thuật thứ 7. Ảnh: Trí Nghĩa
Á hậu Huyền My quyết định thử sức với nghệ thuật thứ 7. Ảnh: Trí Nghĩa

Trước đó, vào năm 2015, Huyền My từng nhận lời tham dự một bộ phim điện ảnh hữu nghị giữa Việt Nam-Myanmar mang tên "The lover with beautiful heart." Tuy nhiên, do điều kiện khách quan nên bộ phim chưa thực hiện được. Vì thế, nhà sản xuất quyết định thay đổi kịch bản khác phù hợp hơn để kịp gửi lời mời và hợp tác với Huyền My như dự kiến ban đầu.

Theo Vietnam+

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.