Angelina Jolie - Brad Pitt vẫn hợp tác kinh doanh sau ly hôn

Mặc dù đã ly hôn nhưng Angelina và Brad không muốn bán điền trang của họ tại Pháp. Đây cũng là nơi họ đang sản xuất dòng rượu vang Miraval Rosé.

Theo thông tin trên Fox News, Jolie-Pitt sẽ không bán bất động sản của họ tại Pháp và hoạt động sản xuất rượu vang sẽ vẫn tiếp tục.

m
Angelina và Brad đã thông báo chia tay vào tháng 9/2016.

Marc Perrin - người cộng tác với cặp đôi trong việc sản xuất rượu vang mang thương hiệu Miraval - đã lên tiếng xóa tan tin đồn Jolie-Pitt bán điền trang sau khi cặp đôi chia tay. Perrin nói với Fox News: "Những tin đồn về việc bán nhà là sai sự thật".

Ngay sau lời xác nhận này, Marc Perrin nói rằng cặp đôi muốn để lại điền trang cho 6 người con của họ và đây xem như một phần tài sản cả hai dành cho các con. "Đó là một khoản đầu tư cho gia đình và bọn trẻ" - Perrin nói.

Điền trang Miraval của cặp đôi Jolie-Pitt. (Ảnh: Getty)
Điền trang Miraval của cặp đôi Jolie-Pitt. 

Angelina và Brad mua điền trang Miraval vào năm 2011 với giá 60 triệu USD. Năm 2012, 6.000 chai rượu vang Miraval Rosé đầu tiên cặp đôi cho ra lò đã bán hết sạch chỉ sau 5 giờ lên kệ.

Mặc dù cả hai thông báo chia tay vào tháng 9/2016 nhưng hoạt động sản xuất rượu vang không hề bị gián đoạn. Marc Perrin cho biết: "Chúng tôi có những dự án dài hạn và chúng tôi vừa sản xuất lô rượu mới Miraval Rosé với nhãn hiệu Pitt, Jolie, Perrin".

Theo VTV

tin mới