Diễn viên Harry Potter bị gãy cổ, thủng phổi sau tai nạn ô tô kinh hoàng

Nam diễn viên phim Harry Potter đang được chăm sóc đặc biệt sau tai nạn đâm xe kinh hoàng khiến anh bị gãy cổ, thủng phổi.

» Linh mục Nguyễn Đình Thục kích động giáo dân

Jim Tavare, người xuất hiện trong tập phim Harry Potter and The prisoner of Azkaban đang phải chịu đựng nỗi đau khi phổi bị thủng, một chiếc cổ gãy và 15 xương sườn bị nứt cùng nhiều vết thương khác sau vụ tai nạn.

Nam diễn viên 54 tuổi cố gắng để giơ cao ngón tay cái trong bức ảnh được vợ của anh - Laura đăng tải trên mạng xã hội để trấn an người hâm mộ.
Nam diễn viên 54 tuổi cố gắng để giơ cao ngón tay cái trong bức ảnh được vợ của anh - Laura đăng tải trên mạng xã hội để trấn an người hâm mộ.

Nam diễn viên người Anh đã chuyển đến sống ở Los Angeles vào năm 2008 sau khi anh xuất hiện gây dấu ấn trong chương trình truyền hình thực tế Last Comic Standing, đã trải qua hai lần truyền máu và cần phải phẫu thuật.

Hình ảnh của Jim trong phim Harry Potter.
Hình ảnh của Jim trong phim Harry Potter.

Vợ ông - Laura đã thông báo tin này Facebook: "Jim đã yêu cầu tôi cho mọi người biết về việc anh ấy gặp tai nạn xe hơi nghiêm trọng vào ngày hôm qua, một vụ va chạm trực diện. Hiện tại, anh đang nằm ở đơn vị chăm sóc tăng cường. Anh bị gãy 15 xương sườn, bị rạn nứt ở hai xương ức, bị thủng phổi, nhiều chỗ gãy ở chân phải và cổ bị gãy. Anh ấy đã có 2 lần truyền máu và chuẩn bị phẫu thuật. Đây là thực tế chứ không phải là đóng phim".

 

Chỉ trong vài giờ, những người bạn thân thiết và những người hâm mộ đã gửi những lời chúc và ước muốn anh mong chóng hồi phục./.

Theo VNN

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.