Mạnh Quỳnh lần đầu tiên làm liveshow chung với Phi Nhung

Hai ca sĩ được xem là 'cặp đôi vàng' của sân khấu hải ngoại Mạnh Quỳnh và Phi Nhung sẽ chính thức thực hiện liveshow chung với nhau vào ngày 9/3 tại Thanh Hóa.

» Linh mục Nguyễn Đình Thục kích động giáo dân
 

Mạnh Quỳnh hứa sẽ hát cải lương cùng Phi Nhung trên sân khấu Thanh Hóa /// Ảnh: Độc Lập
Mạnh Quỳnh hứa sẽ hát cải lương cùng Phi Nhung trên sân khấu Thanh Hóa. Ảnh: Độc Lập

Từ khi về nước làm liveshow riêng, Mạnh Quỳnh cho biết anh vẫn nhận được nhiều câu hỏi khi nào anh và “người tình sân khấu” Phi Nhung sẽ có một liveshow chung. Những fan của Phi Nhung cũng cho rằng số lượng ca khúc hát đôi được yêu mến của hai người dư sức làm nên một đêm diễn thăng hoa trên sân khấu quê nhà. Chính những góp ý của người hâm mộ, cả hai đã “dắt tay” nhau về Thanh Hóa làm liveshow chung vào ngày 9/3.

Nói về việc mang liveshow chung đầu tiên đi tỉnh, Mạnh Quỳnh chia sẻ: “Trong dịp mừng ngày Quốc tế phụ nữ này, ở các thành phố lớn có rất nhiều show diễn phục vụ chị em, nên tôi và Phi Nhung muốn tới các tỉnh để chia sẻ niềm vui với chị em phụ nữ. Bên cạnh đó, cũng còn một lý do là Mạnh Quỳnh có rất nhiều fan hâm mộ ở Thanh Hóa, giúp tôi tự tin vào sức lan tỏa liveshow tại đây. Bật mí là chúng tôi sẽ thể hiện những trích đoạn cải lương nổi tiếng mà khán giả nghe là ghiền”.

Đứng chung trên sân khấu liveshow Mạnh Quỳnh - Phi Nhung còn có một cặp khách mời cũng là “uyên ương sân khấu” là Dương Hồng Loan và Lưu Chí Vỹ. Ngoài ra, ca sĩ Giao Linh, Dương Ngọc Thái và Hồ Văn Cường cũng sẽ góp mặt vào đêm diễn này.

Theo TNO

tin mới