Mix đồ phong cách quý cô trẻ trung, lôi cuốn ngày nắng nhẹ

Các website online đang ngày càng xuất hiện nhiều và có hình ảnh ấn tượng với phong cách thời trang cực trẻ trung, lôi cuốn nhưng lại vẫn giữ được nét tinh tế, kín đáo. Dưới đây là những 'tip' rất dễ áp dụng và vô cùng thời trang, sáng tạo mà chúng ta có thể ứng dụng vào trang phục hàng ngày.

Slip dress kết hợp với váy sơmi/áo phông

Những chiếc slip dress vẫn còn gây sốt và chưa hề có dấu hiệu ngừng lại. Vẻ mong manh nữ tính của slip dress kết hợp với những chiếc áo sơmi/áo phông có thể khiến bạn luôn cá tính và nổi bật ở bất cứ đâu mà lại rất dễ phối đồ cũng như phụ kiện đi kèm.

 
 

Mặc áo khoác trễ nải

Trang phục ngày nay thì tính năng thời trang thậm chí được đề cao hơn khả năng giữ ấm, những chiếc áo khoác cỡ lớn là vật dụng khiến bạn trông thời thượng và cá tính hơn rất nhiều, đặc biệt là khi chúng được kéo khỏi vai và hững hờ đầy phóng khoáng.

 

Kết hợp trang phục lưới/đồ xuyên thấu

Trang phục lưới/ đồ xuyên thấu ngày càng được chuộng hơn trong thời gian gần đây, chúng giúp trang phục bạn cá tính và gợi cảm hơn hẳn và giúp trang phục không quá hở. Sự kết hợp với cả một set đồ lưới ở bên trong trang phục của bạn luôn là gợi ý không tồi cho ngày cuối tuần.

 
 

Diện cả cây đơn sắc

Sự kết hợp giữa những màu đơn sắc có tương đồng (monochrome) luôn khiến người mặc rất thời trang, đơn giản và tinh tế mà không hề bị nhàm chán. Monochrome có thể thoải mái kết hợp từ trang phục công sở, thể thao cho đến trang phục đi tiệc mà vẫn luôn có được sự tinh tế tuyệt vời cho người mặc.

 
 

Hoodie kết hợp chân váy

Áo hoodie khỏe khoắn đầy năng động kết hợp cùng chân váy nữ tính và hiện đại. Đây là một sự kết hợp vô cùng trẻ trung, cá tính và cực thoải mái cho người mặc.

 
 

Theo afamily.vn

tin mới