Ngô Thanh Vân lên tiếng về mối quan hệ với đạo diễn phim Kong

Ngô Thanh Vân hy vọng sắp tới đạo diễn Kong: Skull Island sẽ có nhiều dự án mới được làm ở Việt Nam và nếu anh có nhã ý mời cô tham gia thì chắc chắn mỹ nhân này sẽ đồng hành cùng anh.

Ngô
Diễn viên Ngô Thanh Vân.

Trong buổi họp báo ra mắt dự án phim Cô Ba Sài Gòn - bộ phim điện ảnh thứ 3 do Ngô Thanh Vân làm nhà sản xuất kiêm đạo diễn,, Ngô Thanh Vân đã nhận được nhiều sự quan tâm của báo giới. Khi được hỏi về những mâu thuẫn với một nhà phát hành phim vào năm ngoái, đả nữ của điện ảnh Việt cho biết mối quan hệ của hai bên đã được cải thiện đáng kể.

Đây cũng là một bài học đáng nhớ đối với cô trên phương diện là một nhà sản xuất phim: "Nhưng cái gì cũng vậy hết đó, khi mà mình không biết thì mình phải học mà khi mình học rồi mình sẽ có kinh nghiệm và mình có kinh nghiệm rồi thì dĩ nhiên mình sẽ làm tốt hơn". Nữ diễn viên cũng hy vọng lần này cô sẽ đem được bộ phim Cô Ba Sài Gòn đến với nhiều khán giả hơn nữa.

mm
Đạo diễn Jordan Vogt-Roberts và Ngô Thanh Vân thân mật trong một buổi họp báo.

Còn nhớ vào năm ngoái, Ngô Thanh Vân và Tấm Cám: Chuyện chưa kể đã gặp rắc rối trong quá trình ra rạp khi bộ phim không được trình chiếu tại cụm rạp của CGV. Điều này đã khiến bộ phim mất đi 40% thị phần rạp chiếu. Thế nên dù không nhắc đích danh nhưng mọi người có mặt tại buổi họp báo đều hiểu nhà phát hành phim mà Ngô Thanh Vân đang nhắc đến chính là CGV.

Ngô Thanh Vân cũng thừa nhận tình cảm của mình dành cho Kong: Skull Island - tác phẩm điện ảnh đang rất ăn khách hiện nay: "Khi mà Kong được quay ở Ninh Bình thì cũng là lúc Vân đang thực hiện Tấm Cám: Chuyện chưa kể. Mình rất tự hào khi mà thấy Ninh Bình hiện ra một cách hùng vĩ như thế trong phim Kong. Vân cũng rất tự hào khi bộ phim được chiếu trên toàn thế giới và giờ đây Việt Nam càng nổi tiếng hơn khi các danh lam thắng cảnh được nhiều người biết đến. Trên hết Vân chỉ muốn nói chúc mừng người bạn của mình là Jordan và chúc mừng Kong khi đến thị trường Việt Nam đã được đón nhận như vậy".

mm
Ngô Thanh Vân và đạo diễn Robert chụp ảnh với nhau ở Ninh Bình khi nam đạo diễn đi tiền trạm cảnh quay.

Bên cạnh đó, Ngô Thanh Vân cũng nhận được câu hỏi về mối quan hệ của mình và đạo diễn Jordan Vogt-Roberts. Cô tiết lộ cả hai quen nhau khi Jordan đến Ninh Bình để quay Kong: Skull Island. Họ đã có những chia sẻ và giúp đỡ lẫn nhau trong những ngày làm việc ở đây. Trước những thắc mắc xung quanh việc không xuất hiện tại buổi ra mắt và bữa tiệc chúc mừng phim Kong: Skull Island, kiều nữ họ Ngô cũng giãi bày rằng nguyên nhân là do mình quá bận rộn với Cô Ba Sài Gòn nên không thể góp mặt.

Người đẹp sinh năm 1979 cũng bày tỏ sự tiếc nuối khi không thể tham gia vào bộ phim thuộc hàng 'bom tấn' này dù Jordan Vogt-Roberts đã có lời mời. Ngô Thanh Vân hy vọng sắp tới Jordan sẽ có nhiều dự án mới được làm ở Việt Nam và nếu anh có nhã ý mời cô tham gia thì chắc chắn mỹ nhân này sẽ đồng hành cùng anh. 

Theo VNN

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.