Phi Nhung tuyên bố không ngồi ghế giám khảo với Hoài Linh

Liên tục bị Hoài Linh “chặt chém” và “sửa lưng” trong “Tài tử tranh tài”, ca sĩ Phi Nhung đã tức giận tuyên bố không ngồi ghế giám khảo với Hoài Linh.

Trong tập 5 của chương trình Tài tử tranh tài, Hoàng Hải - Lê Như mang đến tiết mục Biển tình với câu chuyện tình đẹp nhưng đầy trắc trở của cư dân vùng biển. Không chỉ khiến khán giả cảm động mà còn làm cho bộ 3 giám khảo Hoài Linh - Thanh Hằng - Phi Nhung tranh cãi quyết liệt.

Hoàng Hải và Lê Như.
Hoàng Hải và Lê Như.

Nhận xét về màn trình diễn này, Phi Nhung đưa ra lời góp ý với Hoàng Hải về việc ngắt nhịp giữa chừng câu hò khiến cảm xúc có phần bị “khựng”. Ngay lập tức, lời nhận xét này bị Hoài Linh “chỉnh đốn”: “Trời ơi, người ta trông ngóng thì phải để cho người ta có thời gian chờ chứ”.

Hoài Linh và Phi Nhung trên ghế giám khảo của
Hoài Linh và Phi Nhung trên ghế giám khảo của "Tài tử tranh tài".

Không chỉ riêng tập này, ở hầu hết các tập khác, Phi Nhung đều vấp phải sự “phản đối” của Hoài Linh mỗi khi đưa ra lời góp ý với thí sinh. Đến lúc này thì Phi Nhung đã “tức nước vỡ bờ”: “Sao anh cứ 'sửa lưng' em hoài, làm sao em góp ý với thí sinh? Bực ghê, lúc nào cũng nhịn ổng hết”.

Thậm chí, Phi Nhung tuyên bố không ngồi ghế giám khảo với Hoài Linh được nữa, cô đòi xuống dưới ngồi để làm khán giả. Trận tranh cãi này một lần nữa khiến các thí sinh bối rối còn khán giả thì được một trận cười vui vẻ.

Dương Thanh Vàng – NSƯT Quỳnh Hương biểu diễn tiết mục Mối hận cánh tay rồngkết hợp đặc sắc giữa cải lương, bolero và những pha hành động vừa vui nhộn vừa độc đáo trên sân khấu đã khiến giám khảo và khán giả bất ngờ, thích thú.

NSƯT Đào Vũ Thanh – Hồng Phượng với tiểu phẩm Giọng ca dĩ vãng đã khiến khán giả trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Cặp đôi mang đến câu chuyện của một chàng nhạc sĩ si tình, vẫn ngày đêm tương tư, ảo tưởng rằng cô gái mình yêu thương vẫn còn hiện hữu dù cô ấy đã qua đời từ rất lâu.

 NSƯT Đào Vũ Thanh – Hồng Phượng.
NSƯT Đào Vũ Thanh – Hồng Phượng.

Câu chuyện về cái tâm làm nghề của những nghệ sĩ cải lương được Dũng Nhí – Tuyền Mập thể hiện duyên dáng, sâu sắc nhưng cũng đầy hài hước qua tiết mụcGánh hát vùng ven. Tiết mục nhận được rất nhiều lời khen ngợi của giám khảo bởi thông điệp nhẹ nhàng đi vào lòng người và những tình tiết hài hước vui nhộn.

Trong khi đó, Đông Dương – Thúy Loan lại mang đến câu chuyện về tinh thần lạc quan, tình yêu cuộc sống qua tiểu phẩm Chuyện công viên. Thông điệp nhẹ nhàng nhưng đầy ý nghĩa từ tiết mục của hai nghệ sĩ khiến cho MC Thanh Bạch lẫn khán giả nước mắt ngắn dài và được ban giám khảo đánh giá cao cả về giọng hát lẫn diễn xuất.

 Đông Dương – Thúy Loan.
Đông Dương - Thúy Loan.

Hai cặp đôi khác của tập 5 Tài tử tranh tài là Hồng Trang - Hoàng Dũng và NSƯT Hồng Thắm - Nam Thanh Phong cũng để lại ấn tượng với hai màu sắc hoàn toàn khác biệt.

Hồng Trang - Hoàng Dũng khiến khán giả và giám khảo tủm tỉm cười bằng câu chuyện tình đáng yêu của 2 nghệ sĩ cải lương trong tiểu phẩm “Đừng nói xa nhau”./

Theo VOV

tin mới