Chiêu đơn giản để có vòng eo con kiến

Tzuyu (Twice) tiết lộ, cô luôn giữ lưng thẳng tắp bất kể khi đứng hay ngồi máy tính. 

Tzuyu là thành viên của nhóm nhạc Twice.

Tzuyu là thành viên của nhóm nhạc Twice.

Tzuyu, thành viên của nhóm Twice, gây chú ý nhờ khuôn mặt xinh đẹp và vóc dáng chuẩn như người mẫu. Đặc biệt, Tzuyu còn có vòng eo con kiến không chút mỡ thừa. Cô được bình chọn là nữ thần tượng có tấm lưng đẹp nhất K-Pop.

Tzuyu tiết lộ trong một chương trình thực tế rằng, bí quyết để có vòng eo thon thả của cô là luôn ngồi thẳng lưng.

Tzuyu tiết lộ trong một chương trình thực tế rằng, bí quyết để có vòng eo thon thả của cô là luôn ngồi thẳng lưng.

Trong một chương trình truyền hình thực tế, Tzuyu đã chia sẻ cách giữ dáng chuẩn, đó là luôn ngồi thẳng lưng. Rất nhiều người có thói quen ngồi khom lưng khi thấy mỏi nhưng Tzuyu thì không. Từ nhỏ, cô đã luôn nhớ giữ lưng thẳng để tránh gù hay vẹo cột sống. Dù là ngồi trên giường xem laptop hay ngủ gật trên xe ô tô, Tzuyu vẫn luôn vươn lưng thẳng tắp. Ngay cả khi biểu diễn trên sân khấu hay tạo dáng chụp ảnh, cô vẫn luôn giữ tư thế thẳng lưng. Nhờ duy trì thói quen này nhiều năm mà Tzuyu giữ được vóc dáng đẹp và vòng eo thon thả.

Khi ngồi thẳng lưng, cơ bụng được kéo căng, mỡ thừa sẽ khó có cơ hội tích tụ.

Khi giữ thẳng lưng, cơ bụng được kéo căng, mỡ thừa sẽ khó có cơ hội tích tụ.

Khi bạn ngồi khom lưng, vùng bụng sẽ bị chèn ép khiến vòng eo không "thở" được, tạo điều kiện cho mỡ thừa tích tụ dễ dàng. Khi ngồi thẳng lưng, cơ bụng được kéo căng, mỡ thừa sẽ khó có cơ hội tích tụ. Ngoài ra, luôn giữ lưng thẳng còn có tác dụng chống cong, vẹo cột sống.

Theo ngoisao.net

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.

NSND Thu Hà gây bão

NSND Thu Hà gây bão

Phân đoạn bà Lan dạy dỗ An Nhiên với lời thoại đã tai cùng diễn xuất ấn tượng của NSND Thu Hà nhận lời khen của khán giả.