Diện đồ hè thanh lịch như một quý cô Pháp, ngại gì không thử?

Bởi chỉ đơn giản một điều, những quý cô Pháp luôn là biểu tượng cho phong cách thanh lịch, cá tính mà vẫn tự nhiên, đơn giản tới ngây người.

Chất liệu lụa

Những trang phục được làm từ chất liệu lụa/satin bắt sáng, mỏng nhẹ sẽ là tất cả những gì bạn cần để đem tới vẻ ngoài trang nhã, sang trọng mà chẳng tốn nhiều thời gian, công sức. Chẳng gì tuyệt vời hơn là cảm giác cơ thể được "nâng niu, chiều chuộng" dưới lớp vải mịn, mát, nhẹ tựa lông hồng mà thứ chất liệu xa xỉ bậc nhất này đem lại. Để thêm thắp chút cá tính, tất cả những gì bạn cần làm đó là kết hợp những chiếc đầm, áo lụa hai dây… với những chiếc áo blazer mỏng, denim, jeans hay những đôi dép lê bệt tiện dụng.

 
 

Trang phục in hoa

Nếu để gọi tên một họa tiết đặc trưng, tiêu biểu cho phái đẹp, không gì chính xác hơn là những họa tiết hoa cỏ tự nhiên, duyên dáng tới mê người. Một chiếc đầm in hoa dáng dài xòe rộng, chiếc áo hai dây hoa nhí hay chiếc khăn quàng cổ phủ đầy cỏ dại là đã đủ đem tới cho các nàng vẻ ngoài tươi mới, tự nhiên pha lẫn chút cổ điển đầy lôi cuốn. Nếu còn ngần ngại những trang phục in hoa có thể khiến vẻ ngoài trở nên hơi "sến súa", một sự lựa chọn khác cũng ấn tượng không kém dành cho các quý cô đó là những trang phục thêu hoa – xu hướng đang tạo nên cơn sốt không hề nhỏ trong thời gian gần đây.

 

Giày mules

Đôi giày mules kiêu hãnh, cổ điển mà hiện đại này thực sự đang tạo nên một "làn sóng xu hướng" trong thời gian đổ lại đây với phong cách tự nhiên, cá tính và đầy lôi cuốn. Với phần gót mở phía sau, không quai đeo, không cầu kì, những đôi giày mules xứng đáng là đôi giày theo bước các nàng trong cả ngày năng động bởi sự tiện dụng và dễ dang kết hợp mà chúng mang lại. Thay vì lựa chọn những đôi giày mules gót cao kiêu kì, hãy lưu ý hơn tới những đôi giày mules gót thấp đế thô để đảm bảo sự thoải mái tối ưu nhất.

 
 
 

Trang phục màu hồng

Màu hồng từ lâu đã được "ấn định" như sắc màu của nữ giới, và quả thực, không gì có thể đem tới sự nữ tính, điệu đà dễ dàng hơn là sắc màu này. Tuy nhiên, sắc hồng cũng có nguy cơ biến bạn trở thành cô nàng "sến súa" nếu như bạn lỡ "quá tay" chỉ một chút. Hãy ưu tiên những trang phục mang sắc hồng phấn, hồng đào tươi sáng nhẹ nhàng thay vì hồng đậm, trầm hơn. Đặc biệt, hãy ghi nhớ quy luật chỉ nên mặc không quá 2 món đồ màu hồng để tổng thể trang phục tránh diêm dúa, thiếu tự nhiên nhé.

 
 

Theo giadinh.net

tin mới