Quyến rũ 'chết người' với những khoảng hở tinh tế

Liệu có phần nào gợi cảm, quyến rũ hơn bờ vai trần mềm mại, tấm lưng ong nuột nà, đôi chân dài thẳng tắp... được phô diễn một cách tinh tế, nhẹ nhàng qua trang phục.

Nhiều người vẫn nghĩ rằng nếu không sở hữu số đo ba vòng hút mắt, vòng 1 nảy nở và vòng 3 gợi cảm thì tốt nhất nên dùng phụ kiện độn để thân hình trở nên hoàn hảo và quyến rũ hơn. Nhưng tiêu chí đúng chuẩn hiện đại cho nét gợi cảm quyến rũ của phái đẹp không phải cứ độn vào hay phô diễn vòng 1 như trước kia mới là quyến rũ. Có những phần trên cơ thể, thanh mảnh, nhẹ nhàng và mềm mại vô cùng nhưng vẫn hội tụ đầy đủ và trọn vẹn tất cả những gì được coi là sexy, hút mắt nhất.

Bờ vai trần mảnh dẻ

Bờ vai trần mảnh mai mềm mại luôn chứa đựng sức hấp dẫn đặc biệt mỗi khi ngắm nhìn, bởi phần này không chỉ riêng bờ vai mà còn có cả đôi xương quai xanh gợi cảm và e ấp vô cùng. Khoe trọn được bờ vai trần thanh mảnh, ở những thiết kế trễ vai, cup ngực ẩn chứa nét gợi cảm vừa đủ sự tinh tế, để một cô nàng từ điệu đà, nữ tính đến phóng khoáng cá tính cũng đều rất đỗi thu hút. Không cần thiết phải khoe hay độn vòng 1, vòng 3 mới là gợi cảm, sự quyến rũ đến từ một bờ vai mảnh dẻ, nhẹ nhàng trong những thiết kế lộ vai ngọt ngào ấy cũng đủ sức khiến bất kỳ ai ngắm nhìn cũng động lòng xao xuyến.

 
 

Vòng eo thon gọn

So với việc độn vòng 1 hay vòng 3 để có được một vóc dáng với 3 vòng hoàn hảo thì một vòng eo con kiến thắt chặt thon gọn lại chính là chìa khoá nắm giữ sức hấp dẫn không thể nào tuyệt vời hơn cho vóc dáng của phái đẹp. Chỉ cần có vòng eo thon là đã đủ làm bật lên các phần khác trên cơ thể. Những thiết kế crop-top, cut-out hay thắt eo nhấn đúng vào vòng eo thon của các nàng, tức khắc những phần khác như vòng 1 rồi vòng 3 cũng nhờ đó mà cong hơn, đầy đặn hơn tạo hiệu ứng cân đối và hài hòa hơn cho cả trang phục lẫn vóc dáng của các nàng.

 

Tấm lưng trần mướt mắt

Cũng giống như bờ vai trần mảnh dẻ, một tấm lưng trần nuột nà không chỉ đơn giản là tấm lưng mịn màng trắng sáng mà chính phần tưởng chừng như không liên quan ấy lại giúp đường cong cơ thể trở nên tuyệt vời hơn. Những trang phục hở lưng luôn được nhắc tới như minh chứng cho vẻ đẹp hút mắt và gợi cảm của phụ nữ. Đó là lý do tại sao các thiết kế này thường được phái đẹp ưu ái mỗi khi mùa mặc hở bắt đầu. Không quá phô phang như thiết kế khoét sâu hở ngực, và cũng chẳng cần đế các phụ kiện độn cho vòng 1 và vòng 3, dường như chính sự nhẹ nhàng thanh thoát vốn có của bạn cộng thêm vòng eo thon gọn giúp các những thiết kế khoe trọn tấm lưng trần vừa đủ sự quyến rũ để không ai có thể rời mắt khỏi bạn.

 
 

Đôi chân dài thon thả

Mùa hè chính là thời điểm lý tưởng để các nàng phô diễn đôi chân mịn màng, săn chắc và thon gọn của mình. Một đôi chân thon dài cũng giống như tấm lưng trần mướt mắt, chứa đựng sức hấp dẫn không thể chối từ. Liệu ai có thể cưỡng lại đôi chân nuột nà của bạn khi diện những thiết kế short, váy ngắn, váy maxi dài nhưng xẻ cao chứ. Rõ ràng chẳng cần độn, chẳng cần phô diễn vòng 1 thì đôi chân dài cũng giúp nổi bật hơn tất cả, chinh phục biết bao ánh mắt ngắm nhìn.

 
 

Theo afamily.vn

tin mới