The Face mùa 2 vướng nghi vấn dựng thị phi khi chưa lên sóng

The Face mùa 2 chưa lên sóng đã bị nghi tạo dựng chiêu trò với dàn thí sinh hot girl thị phi và hỗn loạn thông tin về bộ 3 huấn luyện viên.

HLV The Face bị nghi sửa mũi

The Face Việt Nam – Gương mặt thương hiệu mùa đầu tiên khép lại với thành tích ‘ồn ào’ qua mỗi vòng thi. Từ HLV cho đến thí sinh, khách mời đều trở thành đề tài bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội. Mùa 2 của chương trình The Face Việt Nam đã khởi động bằng vòng casting online và mặc dù đang trong quá trình ghi hình nhưng Gương mặt thương hiệu mùa 2 vẫn đang rất ồn ào, thị phi không hề thua kém mùa 1.

Từ vòng sơ tuyển trực tuyến, BTC đã nới lỏng điều kiện ứng tuyển bằng cách không giới hạn chiều cao đã tạo cơ hội cho hàng loạt tên tuổi hotgirl đăng ký tham gia với những câu chuyện bên lề dậy sóng. Những hotgirl nổi tiếng bằng hình ảnh mát mẻ, khoe thân hay những câu chuyện đời tư không mấy hay ho ‘đổ bộ’ vòng sơ tuyển The Face mùa 2 đã khiến dư luận bất ngờ.

Những cái tên như Huyền Anh (Bà 'Tưng'), Thúy Vi, Ngân 98, Mon 2k... dù không lọt vào vòng trong nhưng vẫn tạo được sự chú ý bằng cách này hay cách khác.

Hot girl Thúy Vi với câu chuyện tình ái tay ba ồn ào tiếp tục khuấy động The Face mùa 2.
Hot girl Thúy Vi với câu chuyện tình ái tay ba ồn ào tiếp tục khuấy động The Face mùa 2.

Vòng casting online từng gây ‘sốt’ vì sự xuất hiện của hai cái tên là Bà 'Tưng' Huyền Anh và Thúy Vi khiến dư luận lo lắng những cô nàng từng có hình ảnh tiêu cực sẽ ‘xâm lấn’ sóng truyền hình quốc gia. Cả hai luôn nằm trong top an toàn nhưng bất ngờ tụt hạng nhanh chóng và bị loại ngay từ vòng đầu tiên. 

Hotgirl Ngân 98 bị ném đá trong trang phục bikini dự thi sơ tuyển The Face.
Hotgirl Ngân 98 bị ném đá trong trang phục bikini dự thi sơ tuyển The Face.

Tại buổi sơ tuyển trực tiếp, cặp hotgirl thị phi là Ngân 98 và Mon 2k cũng khiến dư luận bất ngờ. Màn dự thi trang phục áo tắm với bộ bikini không thể thiếu vải hơn của Ngân 98 khiến nhiều người mang ra bàn luận không ngớt. Xuất hiện ồn ào nhưng bất ngờ bị loại khiến nhiều người cho rằng đây là chiêu bài truyền thông thu hút dư luận của BTC. Tuy nhiên, dù đúng hay không, dàn thí sinh tai tiếng khiến The Face liên tục dẫn đầu xu hướng tìm kiếm của Google trong những ngày diễn ra sơ tuyển.

Tuy nhiên, chưa yên ổn được bao lâu thì khán giả ại như lạc giữa mê cung tin đồn về dàn huấn luyện viên mùa 2. Dàn huấn luyện ở các phiên bản The Face trên thế giới cũng đều thu hút sự chú ý của khán giả vì sẽ trực tiếp dạy dỗ, thị phạm và đóng vai trò đẩy kịch tính của chương trình lên cao trào. 

Bộ 3 HLV quyền lực của The Face mùa 1.
Bộ 3 HLV quyền lực của The Face mùa 1.

Hà Hồ, Phạm Hương và Lan Khuê là HLV mùa 1. Đứng trước nghi vấn tiếp tục ngồi ghế nóng mùa 2 thì cả 3 đều lấp lửng càng khiến dư luận tò mò. Sau đó, Phạm Hương – HLV ‘ác’ nhất mùa 1 đã chính thức xác nhận chia tay chương trình. Với 2 HLV còn lại, Lan Khuê lấp lửng về khả năng quay trở lại thì Hà Hồ cũng rất kín tiếng về tin đồn này. Tại một sự kiện, khi VietNamNet đã đặt nghi vấn, Hà Hồ chỉ cười và trả lời: “Không biết!”.

Bên cạnh 3 HLV mùa đầu tiên, hàng loạt người mẫu của Việt Nam cũng được khán giả khoanh vùng như: Thanh Hằng, Xuân Lan, Hà Anh, Võ Hoàng Yến,... Sau đó, Thanh Hằng đã lên tiếng từ chối vì sự xuất hiện của cô có thể gây xung đột với nhãn hàng mà cô đang đại diện với nhà tài trợ của chương trình. Hà Anh lại thẳng thắn tuyên bố ‘không chung tầm nhìn’ với chương trình nên chưa thể hợp tác.

Thanh Hằng lên tiếng phủ nhận sẽ cầm trịch The Face mùa 2.
Thanh Hằng lên tiếng phủ nhận sẽ cầm trịch The Face mùa 2.

Sau đó, Minh Hằng bất ngờ được nhiều nguồn tin khẳng định sẽ trở thành HLV mùa 3. Ít lâu sau, tin tức Minh Hằng bị ‘chèn ép’ lại được tung ra. Theo đó, một thế lực đã tạo áp lực với BTC và Minh Hằng cảm thấy không thoải mái nên đã rời ghế huấn luyện viên vào phút chót.

Nhiều người mẫu kỳ cựu đã được mang ra trong dự đoán là ‘thế lực chèn ép’ Minh Hằng, trong đó có người mẫu Xuân Lan, khiến siêu mẫu này bức xúc lên tiếng.

Xuân Lan bức xúc phản pháo tin đồn chèn ép Minh Hằng.
Xuân Lan bức xúc phản pháo tin đồn chèn ép Minh Hằng.

Cô cảm thấy tên tuổi bị mang ra để PR cho chương trình từ lúc ‘dự đoán ban giám khảo’ và đã nhịn nhưng khi tin đồn chèn ép đàn em này vượt qua giới hạn thì cô buộc phải lên tiếng: 

"Tôi nghe nhiều phóng viên phỏng vấn là tôi chính là người buộc Minh Hằng rời khỏi cuộc thi với vai trò ban giám khảo thì tôi thấy quá giới hạn rồi. Chúng ta nên giữ mối quan hệ 'có cảm tình' với nhau. Vì giới showbiz này nhỏ. Chúng ta còn có thể chạm mặt nhau nhiều sau này. Tôi tử tế chứ không phải người không biết gì. Tôi chưa bao giờ nhận lời làm ban giám khảo cho The Face và cũng không có ý định đó. Chưa tính tới là thông tin của chương trình làm sao tôi biết được mà ép ai".

The Face mùa 2 chưa chính thức lên sóng nhưng đã vướng ồn ào và thị phi không kém. Sau dàn thí sinh hotgirl và 'ma trận' về dàn HLV, khán giả ngày càng chú ý đến chương trình. Tuy nhiên, The Face vẫn là một trong những chương trình truyền hình thực tế lên sóng quốc gia nên cuộc thi vẫn sự giám sát và cân bằng giữa yếu tố chiêu trò và giá trị thật sự. 

Bên cạnh đó, kết quả The Face mùa 2 thuyết phục nhưng đầu ra cho các thí sinh vẫn là một dấu hỏi ngỏ với thị trường chứ không hẳn tất cả các gương mặt của các thí sinh đều trở thành những gương mặt đình đám tương ứng với sức hút của chương trình.

Theo VNN

tin mới