Trấn Thành xin lỗi khán giả sau bị loại khỏi 'ghế nóng' game show dành cho trẻ em

Diễn viên hứa thay đổi bản thân sau các sự cố phát ngôn, biểu diễn phản cảm khiến anh bị cắt khỏi "ghế nóng" một sân chơi.

Trước dư luận trái chiều về việc anh bị buộc rời ghế giám khảo Tuyệt đỉnh song ca nhí 2017, trưa 26/4, Trấn Thành gửi khán giả lời xin lỗi.

"Xin quý khán giả nào đã thương Trấn Thành thì hãy bỏ qua hết cho tôi về những phát ngôn, hành vi khiến mọi người không hài lòng thời gian qua. Một lần nữa tôi xin được nhận lỗi sâu sắc vì tất cả điều gì đã làm, khiến mọi người hiểu lầm và buồn lòng. Tôi xin ghi nhận để có thể tự thay đổi bản thân, phù hợp hơn với sự đón nhận của mọi người. Trong thời gian tới, tôi mang đến hình ảnh một Trấn Thành mới mẻ, tích cực hơn trong mắt công chúng", anh chia sẻ.

Trấn Thành cho biết anh và quản lý đã sắp xếp công việc để chuẩn bị tham gia Tuyệt đỉnh song ca nhí. Nhưng sau đó, anh bất ngờ khi Đài Truyền hình Vĩnh Long - đơn vị phát sóng game show - thông báo thời điểm này anh không phù hợp chương trình. "Nhà đài yêu cầu tôi tạm ngừng vai trò giám khảo để có dịp lại hợp tác những chương trình sau. Tôi không tiện để hỏi sâu hơn mà chỉ vui vẻ chấp nhận", anh nói.

Diễn viên cho biết anh vẫn có những hợp đồng khác để làm việc và hy vọng khán giả đón nhận anh như trước đây.

Chiều 25/4, Giám đốc Đài Truyền hình Vĩnh Long - ông Lê Quang Nguyên - cho biết: "Trấn Thành từng vướng scandal diễn phản cảm khi cải biên tuồng Tô Ánh Nguyệt thành hài kịch. Diễn viên cũng có những phát ngôn bị chê bai. Tuyệt đỉnh song ca nhí liên quan đến thiếu nhi, vì vậy, anh ấy không thích hợp".

Đại diện một nhà sản xuất khác cũng xác nhận nhà đài này từng trao đổi với họ việc hạn chế mời Trấn Thành hợp tác chương trình mới, trừ các game show đã ghi hình.

Theo VNE

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.