Diễn viên 'James Bond' qua đời vì ung thư

Tài tử Roger Moore mất ở tuổi 89 tại Thụy Sĩ sau thời gian chống chọi bệnh hiểm nghèo.

Ngày 23/5, gia đình Roger Moore xác nhận tin ông qua đời trên tài khoản Twitter của ông. Vào những phút cuối đời, diễn viên 89 tuổi được ở cạnh những người thân thiết. 

Các con của Roger Moore - Deborah, Geoffrey và Christian - cùng nhau nói về cha: “Chúng tôi biết rằng tình yêu, sự ngưỡng mộ sẽ được lan tỏa khắp thế giới bởi những người hâm mộ các bộ phim, tác phẩm truyền hình và niềm đam mê mà cha dành cho Unicef - công việc ông xem là thành tựu lớn nhất đời”.

Gia đình cho biết họ tổ chức đám tang ở Monaco, theo đúng nguyện vọng của nam diễn viên.

Tài tử Roger Moore khi đóng loạt phim về James Bond.
Tài tử Roger Moore khi đóng loạt phim về James Bond.

Roger Moore là diễn viên thứ ba của Anh được đảm nhận vai điệp viên James Bond, trong loạt phim kéo dài từ năm 1973 tới 1985. Ông dành phần lớn thời gian cho công việc từ thiện và trở thành đại sứ thiện chí của Liên Hiệp Quốc vào năm 1991./.

Theo VNE

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.

NSND Thu Hà gây bão

NSND Thu Hà gây bão

Phân đoạn bà Lan dạy dỗ An Nhiên với lời thoại đã tai cùng diễn xuất ấn tượng của NSND Thu Hà nhận lời khen của khán giả.