Paris Hilton úp mở việc đính hôn với tình trẻ kém 4 tuổi

Paris Hilton đang rất hạnh phúc và cho biết muốn sống với tình trẻ kém 4 tuổi Chris Zylka đến cuối đời.

Người mẫu Chris Zylka và Paris Hilton công khai hò hẹn từ tháng 2 vừa qua. Họ thường xuất hiện bên nhau tại các sự kiện và dành cho nhau những lời khen ngợi có cánh. Dù Paris Hilton đã trải qua nhiều mối tình trong quá khứ nhưng cô cho biết, Chris mới thật sự là người quan trọng của đời cô.

Trong một sự kiện tại Los Angeles vừa qua, Paris Hilton đã úp mở về việc đính hôn với Chris Zylka. Paris Hilton cho biết: “Chúng tôi là những người bạn tâm giao, là người yêu. Cuối cùng thì tôi cũng đã tìm được một ai đó để yêu và tin tưởng. Cảm giác đó rất tuyệt vời”.

Người mẫu Chris Zylka và Paris Hilton.
Người mẫu Chris Zylka và Paris Hilton.

Với Chris, quãng thời gian với Hilton lúc nào cũng đầy niềm vui: “Chúng tôi thức dậy với nụ cười và đi ngủ cũng bằng nụ cười. Cả hai đều muốn chung sống với nhau đến cuối đời".

Ở thời điểm hiện tại, cặp đôi vẫn chưa có sự ràng buộc nào nhưng điều đó sẽ sớm xảy ra. Chris đã về ra mắt gia đình Hilton. Kiều nữ 36 tuổi tiết lộ, mẹ cô rất yêu thích và cảm thấy hạnh phúc nếu Chris là một thành viên của gia đình. Paris khẳng định: “Hãy cùng chờ điều đó (đám cưới) diễn ra”./.

Theo VOV

tin mới