Thời trang 'thảm họa' trên thảm đỏ LHP Cannes 2017

Bên cạnh những bộ cánh lộng lẫy chúng ta vẫn nhìn thấy hàng ngày thì thảm đỏ Cannes 2017 cũng quy tụ nhiều ngôi sao ăn mặc khó hiểu lắm đấy.

Không chỉ là sự kiện tôn vinh các tác phẩm điện ảnh mà LHP Cannes 2017 còn là nơi các mỹ nhân trên thế giới được dịp phô diễn nhan sắc và gu thời trang của mình. Bên cạnh những chiếc váy tựa nàng tiên hoa của Elle Fanning, váy kiêu sa cuốn hút của Lý Nhã Kỳ, Phạm Băng Băng hay hoa hậu Aishwarya Rai thì thảm đỏ Cannes năm nay cũng có sự xuất hiện của nhiều ngôi sao mặc xấu. Nhìn vào loạt trang phục này, bạn sẽ phải tự hỏi rốt cuộc, làm ra nhiều tiền như thế, tại sao họ phải tiếc tiền thuê stylist làm gì?

Mới đi được nửa chặng đường nhưng thảm đỏ LHP Cannes 2017 đã tràn ngập sao mặc xấu - Ảnh 1.
Chiếc váy lấy cảm hứng từ quốc kỳ đã phần nào nói lên lòng yêu nước của Từ Đại Bảo nhưng nó chẳng thể khiến cô ghi điểm trước mắt công chúng.
Mới đi được nửa chặng đường nhưng thảm đỏ LHP Cannes 2017 đã tràn ngập sao mặc xấu - Ảnh 2.
Liễu Nham diện nguyên một bộ trang phục khá cồng kềnh với mũ mấn được thiết kế khá to, ngoài ra bộ váy rườm rà phần đuôi nhưng lại "xẻ bạo" với mục đích làm lộ đôi chân dài của người đẹp. Nhìn tổng thể trang phục, trông Lam Yến khá luộm thuộm và gây khó hiểu.
Mới đi được nửa chặng đường nhưng thảm đỏ LHP Cannes 2017 đã tràn ngập sao mặc xấu - Ảnh 3.
Chiếc váy Chanel của Kristen Stewart quả thực là một ca khó. Người thì khen hết nấc nhưng người lại chê bai thậm tế. Dù vậy, nhiều tạp chí nổi tiếng vẫn liệt nó vào list váy xấu nhất LHP Cannes năm nay.
Mới đi được nửa chặng đường nhưng thảm đỏ LHP Cannes 2017 đã tràn ngập sao mặc xấu - Ảnh 4.
Nữ diễn viên Marion Cotillard có phần xuề xòa với gương mặt nhợt nhạt cùng phong cách thời trang đơn điệu trên thảm đó của Cannes.
Mới đi được nửa chặng đường nhưng thảm đỏ LHP Cannes 2017 đã tràn ngập sao mặc xấu - Ảnh 5.
Thay vì váy áo lộng lẫy, Anja Rubik lại diện một thiết kế váy ngắn tuy rằng khoe trọn đôi chân siêu chuẩn nhưng trông nham nhở, thiếu chỉn chu với chi tiết chắp váy phần thân trước.
Mới đi được nửa chặng đường nhưng thảm đỏ LHP Cannes 2017 đã tràn ngập sao mặc xấu - Ảnh 6.
Sẽ hơi phũ nếu thẳng thắn nhận định chiếc váy liền của Robing Wright là xấu nhưng thực sự, nó không hề hợp với vóc dáng của cô. Hơn nữa, nó cũng quá đơn giản với sự kiện lớn như Cannes 2017.
Mới đi được nửa chặng đường nhưng thảm đỏ LHP Cannes 2017 đã tràn ngập sao mặc xấu - Ảnh 7.
Dù đã rất cố gắng diện đầm dài nhưng Robing Wright vẫn bị chê là luộm thuộm và cẩu thả. Chiếc slip-dress xanh ngọc có lẽ hợp với những buổi đi ăn nhẹ nhàng hơn là thảm đỏ trang trọng.
Mới đi được nửa chặng đường nhưng thảm đỏ LHP Cannes 2017 đã tràn ngập sao mặc xấu - Ảnh 8.
Người có nước da ngăm như Naomiee Harriss có lẽ không nên diện chiếc đầm 7 màu này, nó chỉ khiến cô như chiếc bánh kem di động chứ chẳng tôn lên được nét quyến rũ nào cả.
Mới đi được nửa chặng đường nhưng thảm đỏ LHP Cannes 2017 đã tràn ngập sao mặc xấu - Ảnh 9.
Emily Ratajkowski dù có trang điểm đẹp tới đâu cũng không thể vớt vát lại hình ảnh trong mắt người hâm mộ. Váy đen bồng bềnh pha chút vải ren gợi cảm hóa ra lại giống túi nilon khổng lồ ra phết!
Mới đi được nửa chặng đường nhưng thảm đỏ LHP Cannes 2017 đã tràn ngập sao mặc xấu - Ảnh 10.
Bộ váy của Frederique Bel sẽ rất đẹp nếu nó chỉ dừng lại ở lớp tua rua phía trên. Lớp chân váy trong suốt cùng đoạn tua rua ở dưới hoàn toàn lạc quẻ và kém duyên không bút nào tả được!
Mới đi được nửa chặng đường nhưng thảm đỏ LHP Cannes 2017 đã tràn ngập sao mặc xấu - Ảnh 11.
Nhìn nữ diễn viên người Ý Lara Lieto sải bước trên thảm đỏ, người ta chỉ chực chạy ra để đỡ lấy chiếc váy có xu hướng tụt dần đều của cô. Không chỉ gây thất vọng về mặt phom dáng, chất liệu váy cũng đáng bị nhận số điểm âm vô cùng!
Mới đi được nửa chặng đường nhưng thảm đỏ LHP Cannes 2017 đã tràn ngập sao mặc xấu - Ảnh 12.
Hailey Baldwin ngày thường đẹp biết bao nhiêu thì trên thảm đỏ năm nay, cô lại mặc chiếc váy vô duyên bấy nhiêu. Đầm quây peplum kết hợp đuôi cá thướt tha đúng là một combo khó hiểu thực sự.
Mới đi được nửa chặng đường nhưng thảm đỏ LHP Cannes 2017 đã tràn ngập sao mặc xấu - Ảnh 13.
Nếu đoạn quần kia được thay bằng một lớp váy điệu đà thì có lẽ bộ cánh của Hofit Golan lại được người ta tán dương cũng nên.
Mới đi được nửa chặng đường nhưng thảm đỏ LHP Cannes 2017 đã tràn ngập sao mặc xấu - Ảnh 14.
Khí chất nhà Olsen đâu hết rồi mà lại để Elizabeth diện chiếc váy đính sequin từ những năm 80s thế nhỉ. Thiết kế cổ xẻ sâu còn khiến ngực cô như đang chảy xệ nữa.
Mới đi được nửa chặng đường nhưng thảm đỏ LHP Cannes 2017 đã tràn ngập sao mặc xấu - Ảnh 15.
Nếu được bỏ lớp bèo nhún cứng đơ ở viền ngực, có lẽ bộ jumpsuit lấp lánh này đã giúp Sara Sampaio tỏa sáng thực sự rồi.
Mới đi được nửa chặng đường nhưng thảm đỏ LHP Cannes 2017 đã tràn ngập sao mặc xấu - Ảnh 16.
Chưa nói đến việc chân dài của Victoria's Secret Sara Sampaio lộ nguyên cả vòng 3 trước bàn dân thiên hạ thì bộ đầm ren xuyên thấu này lại quá nhiều những chi tiết rà rối mắt mất đi sự quyến rũ sang trọng của một siêu mẫu đẳng cấp.


Theo afamily.vn

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.

NSND Thu Hà gây bão

NSND Thu Hà gây bão

Phân đoạn bà Lan dạy dỗ An Nhiên với lời thoại đã tai cùng diễn xuất ấn tượng của NSND Thu Hà nhận lời khen của khán giả.