Diễn viên truyền hình thực tế Mỹ bắn cả nhà rồi tự sát

Jacob Stockdale (25 tuổi) - từng tham gia "Wife Swap" - dùng súng bắn chết mẹ và em trai, sau đó tự bắn vào đầu ở nhà riêng.

Theo People, cuối tuần trước cảnh sát nhận được cuộc gọi kêu cứu tại một ngôi nhà ở Beach City, Ohio, Mỹ. Khi đến gần, họ nghe thấy tiếng súng nổ. Lúc đẩy cửa vào trong, cảnh sát phát hiện Jacob Stockdale đang nằm trên sàn nhà, vẫn còn sống nhưng đầu chảy nhiều máu. Bên trong nhà, bà Kathryn Stockdale (54 tuổi) đã tử vong, còn James Stockdale (21 tuổi) trong tình trạng nguy kịch.

dien-vien-truyen-hinh-thuc-te-my-ban-ca-nha-roi-tu-sat

Jacob Stockdale được cho là bắn mẹ và em trai.

James Stockdale được đưa đến bệnh viện ở Cleveland, điều trị vết thương do đạn bắn vào đầu. Nhà chức trách cho rằng Jacob Stockdale đã bắn mẹ và em trai rồi kết liễu đời mình. Cảnh sát chưa tìm ra động cơ dẫn đến hành động của anh.

Jacob, James và bố của cả hai - ông Timothy Stockdale - là thành viên của nhóm chơi nhạc bluegrass mang tên Stockdale Family Band. Năm 2008, gia đình Stockdale tham gia chương trình truyền hình thực tế Wife Swap của kênh ABC.

Ông Timothy Stockdale không ở nhà khi vụ bắn giết xảy ra. Ông viết một thông cáo gửi People: "Kathy là người vợ yêu dấu của tôi suốt 32 năm và là người mẹ tuyệt vời. Cô ấy hạnh phúc với việc được làm mẹ, làm bà. Gia đình chúng tôi cảm kích những lời chia sẻ, cầu nguyện và ủng hộ".

Theo VNE

tin mới