Giám khảo Vietnam Idol Kids bật khóc khi nghe bé khiếm thị Minh Hiền nói về ước mơ

Minh Hiền - thí sinh 9 tuổi - khiến Văn Mai Hương khóc khi nói lên ước mơ ở vòng thi "Vietnam's Idol Kids 2017".

Đêm thi thứ hai vòng Studio (phát sóng tối 2/6) là cuộc tranh tài của tám bé gái gồm: Hà Chi, Thu Uyên, Thanh Ngọc, Thảo Nguyên, Bảo An, Khánh Linh, Thục Trinh và Minh Hiền.

Giọng ca khiếm thị - Minh Hiền - tiếp tục chiếm tình cảm giám khảo. Cô bé hát nhạc phẩm Ngày đá đơm bông, gửi gắm thông điệp về sự lạc quan, yêu đời. 

Tiết mục "Ngày đá đơm bông"

Giọng ca 9 tuổi khiến người xem xúc động khi chia sẻ: "Ước mơ lớn nhất của con là được nhìn thấy bầu trời, những sự vật xung quanh". 

Văn Mai Hương khóc trước tâm sự của bé. Ca sĩ nói: "Mỗi khi gặp Hiền, cô thấy mình rất kém, bởi có lúc cô không trân trọng mình cũng không tin vào bản thân. Cảm ơn con bởi có những điều cô không bằng con được, đó là sự lạc quan".

Mẹ Minh Hiền kể cô bé chào đời đã bị bệnh võng mạc ở trẻ sinh non. Bố mẹ đưa bé đi chữa khắp nơi nhưng Minh Hiền vẫn không thể nhìn thấy ánh sáng. "Ban đầu, cháu khá chậm so với các bạn. Từ khi vào trường học, cháu hòa nhập tốt, vui vẻ. Cháu có tính cách lạc quan, tự tin hơn mẹ", mẹ bé tâm sự. 

Trong chương trình, cô bé Thu Uyên gây chú ý khi hát Huế thương với giọng khỏe, vang, tình cảm. Tuy nhiên đến đoạn điệp khúc, cô bé quên lời, ngập ngừng một lúc mới có thể vào lại nhịp. Các giám khảo ra dấu hiệu trấn an để Thu Uyên bình tĩnh hơn. 

Thu Uyên quên lời điệp khúc "Huế thương"

Màn trình diễn của Thu Uyên làm Isaac thích thú. Anh nói: "Con cất giọng rất vang và khỏe. Chú không dám nghĩ giọng hát này xuất phát từ một cô gái nhỏ xíu. Ngày hôm nay con hát bài này rất ngọt. Chú chỉ muốn góp ý lần sau nếu con quên lời thì cứ hát. Thật ra, nếu con có hát, chú cũng không biết con quên lời". 

Thu Uyên kể gia đình nghèo nên không có điều kiện đi du lịch và chưa bao giờ đến Huế. Cô bé sống với mẹ và chị gái ở vùng ven thành phố Pleiku, Gia Lai. Bố em đến Bình Định làm nghề bảo vệ, còn mẹ là công nhân xưởng gỗ theo thời vụ.

Thu Uyên, Minh Hiền và Thảo Nguyên được giám khảo chọn. Thanh Ngọc và Hà Chi có mặt trong top 5 nữ do Hội đồng bình chọn quyết định. Còn Bảo An, Khánh Linh và Thục Trinh chia tay chương trình.

Theo VNE

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.