Minh Tú vào chung kết Asia's Next Top Model 2017

Chân dài sinh năm 1993 là thí sinh Việt Nam đầu tiên vào vòng này trong các mùa thi.

Asia's Next Top Model phát sóng tối 21/6 đem tới thử thách catwalk trên bề mặt của tòa nhà và chụp hình chủ đề "Chuyến du ngoạn". Minh Tú thể hiện tốt ở cả hai phần thi.

* Phần thi catwalk của Minh Tú

Ở thử thách catwalk, trước khi thi, cô có chút lo lắng nhưng vẫn thể hiện quyết tâm bởi đây là phần thi quyết định vào vòng chung kết. Sau khi đeo dây bảo hiểm, cô bước đi cẩn trọng và được giám khảo cổ vũ. Sau vài bước đầu tiên, Minh Tú cho biết cô không còn sợ mà thấy thú vị. Chân dài nhận được số điểm 8.0, về vị trí thứ hai sau Shikin.

* Phần thi chụp hình của Minh Tú

Ở thử thách chụp hình, đại diện Việt Nam bị host Cindy nhắc nhở vì tạo dáng như người mẫu quảng cáo xe hơi. Sau đó, Minh Tú thay đổi chiến thuật. Rút kinh nghiệm ở những tập trước, cô bỏ những tư thế tạo dáng gợi cảm, thay vào đó là thể hiện sự sang trọng, xinh đẹp của một quý cô thành đạt, một ngôi sao. Bức ảnh của cô khiến giám khảo Yu Tsai thốt lên: "Tôi xin ngả mũ trước bức ảnh này".

Bức ảnh của Minh Tú nhận được nhiều lời khen từ giám khảo.

Bức ảnh của Minh Tú nhận được nhiều lời khen từ giám khảo.

Với phần thi thuyết phục, Minh Tú, Shikin và Maureen là bộ ba vào vòng chung kết. Clara bị loại. Thí sinh mới Xiao Qing được tiết lộ là giám khảo bí mật của cuộc thi.

* Giám khảo nhận xét Minh Tú và khoảnh khắc cô vào chung kết

Chân dài sinh năm 1993 tại TP HCM, cao 1,78 m với số đo ba vòng 86-60-92. Cô xây dựng hình ảnh chân dài gợi cảm với nước da nâu bóng. Sở hữu thân hình lý tưởng, cô từng giành giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2013. Năm 2014, Minh Tú casting thành công và trình diễn cho nhà mốt nổi tiếng thế giới Oscar de la Renta tại Singapore Fashion Week.

Chung kết cuộc thi sẽ phát sóng vào ngày 28/6.

Theo VNE

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.